Trình làng Rolls Royce Droptail độc bản với số lượng giới hạn

Trình làng Rolls Royce Droptail độc bản với số lượng giới hạn
Rolls-Royce tự hào trình làng Rolls-Royce Droptail chương thứ ba trong câu chuyện đáng nhớ phản ánh đỉnh cao tuyệt đối của thương hiệu từ Anh Quốc, một sự mở rộng trong lĩnh vực siêu xa xỉ và trang trọng.

Rolls-Royce Droptail là tuyệt phẩm đến từ sự hợp tác đáng chú ý kéo dài tận bốn năm với những vị chủ nhân tinh tường của thương hiệu với số lượng chỉ bốn mẫu Droptail, mỗi độc bản thể hiện sự độc đáo trong cá tính của những vị chủ nhân ủy thác. Ông Torsten Müller-Ötvös – Tổng Giám đống Điều hành Rolls-Royce Motor Cars – chia sẻ về Rolls-Royce Droptail: “Hôm nay, Rolls-Royce Motor Cars ra mắt Droptail – mẫu xe được chế tạo bằng kỹ nghệ coachbuild tinh xảo nhằm tái định hình lại các hiểu biết của chúng ta về những điều khả thi trong phân khúc xe của riêng Rolls-Royce.

Thật vậy, bộ phận Coachbuild chuyên biệt của chúng tôi là nơi duy nhất trên thế giới mà những vị chủ nhân đích thực của phân khúc đặc thù của Rolls-Royce có thể tạo ra một chiếc xe ô tô đại diện cho chính hình ảnh của họ. Những tác phẩm phi thường này là sự biểu hiện của ứng dụng nghệ thuật du hành trên đường phố, được tạo ra từ trang giấy trắng và kéo dài trong hơn bốn năm với sự cộng tác của nhóm nhỏ những chủ nhân ưu tú nhất của thương hiệu.

Những cá nhân này tham gia cùng những nhà thiết kế, kỹ sư và thợ thủ công của thương hiệu tại mọi giai đoạn phát triển. Kết quả cho ra một chiếc ô tô mang tính lịch sử bởi sự độc nhất như chính chủ nhân của nó, điều này sẽ đi vào lịch sử của thương hiệu Rolls-Royce như minh chứng trong tầm nhìn chung giữa thương hiệu và những chủ nhân. Droptail cũng trả lời cho một câu hỏi bấy lâu nay – liệu một chiếc xe có thể được tạo ra những một tác phẩm nghệ thuật? Và với sự ra mắt của mẫu roadster phi thường này, câu trả là Có – một điều hiển nhiên và rõ ràng!”

Rolls-Royce Droptail
Rolls-Royce Droptail LA ROSE NOIRE – độc bản đầu tiên trong bộ tứ Droptail Coachbuild Roadster

Anders Warming – Giám đốc Thiết kế của Rolls-Royce Motor Cars – nói về những chiếc xe Droptail: “Trong phạm vi thiết kế của Rolls-Royce, bộ phận Coachbuild là nơi không tồn tại giới hạn, nơi những ý tưởng độc bản nhất có thể được thể hiện và tầm nhìn hướng tới tương lai về những gì có thể được hiện thực hóa. Bản chất của kỹ nghệ coachbuild mang đến cho chúng tôi khả năng vượt xa chiến lược thiết kế đang hiện hữu và để khám phá những con đường sáng tạo mới mẻ, táo bạo và tập trung cao độ. Những chiếc ô tô này đại diện cho ước mơ của khách hàng và ghi lại khoảnh khắc trọng đại cụ thể trong dòng thời gian, trong khi vẫn thể hiện sự diễn giải táo bạo và vượt thời đại của thương hiệu Rolls-Royce. Và Droptail, với sự can thiệp của kỹ nghệ coachbuild tân tiến và tinh tế nhất đang hiện hữu của thời đại này, không đơn thuần là một chiếc xe ý tưởng hay nhằm mục đích nghiên cứu về thiết kế, mà chính xác là một chiếc xe có thể được vận hành trên đường phố”.

Alex Innes – Trưởng nhóm Thiết kế Coachbuild của Rolls-Royce Motor Cars – cũng góp lời: “Được thúc đẩy bởi tầm quan trọng trong việc định hình nên chiếc Rolls-Royce Roadster đương đại duy nhất trên thế giới, chúng tôi được thỏa ý tự do khi xem xét các nguyên lý cơ bản trong thiết kế của Rolls-Royce. Lần đầu tiên trong lịch sử Rolls-Royce, lưới tản nhiệt Pantheon được tái định hình đáng kể, tạo nên một tông màu mới trong cách xử lý thiết kế tiến bộ: Droptail tôn vinh sự tối giản và tập trung vào hoàn toàn vào những quy tắc nghệ thuật đương đại. Như mọi tác phẩm coachbuild của Rolls-Royce, Droptail thể hiện sự phản ánh cá nhân sâu sắc trong sự nhạy cảm của từng vị chủ nhân, đó chính là niềm vinh hạnh to lớn của tôi khi được cùng họ khám phá qua nhiều năm. Kết quả, một tuyên bố mang tính bước ngoặt phản ánh về một kỷ nguyên chưa từng có trong tiền lệ về sự tự tin, về tính rõ ràng và chính xác trong thiết kế của Rolls-Royce”.

Rolls-Royce Droptail
Rolls-Royce Droptail AMETHYST – một tác phẩm khác trong bộ tứ Droptail Coachbuild Roadster

ROLLS-ROYCE COACHBUILD – Nghệ thuật ứng dụng vào thực tiễn

Với cương vị là một thương hiệu phong cách sống, Rolls-Royce Motor Cars luôn không ngừng tạo ra những tác phẩm trang trọng mang đậm cá tính và có ý nghĩa sâu sắc, phản ánh tầm nhìn và suy tưởng sâu sắc của những vị khách quý cũng như những quy tắc cá nhân xoay quanh tính sang trọng của mỗi khách hàng. Khả năng cá nhân hóa vô song của Rolls-Royce cho phép những chủ nhân mang đến những mong muốn của họ thông qua việc ủy thác vào những mẫu xe Rolls-Royce tuyệt đẹp, mang đậm hơi thở thủ công và dấu ấn của cá tính của chủ sở hữu.

Rolls-Royce Coachbuild

Một nhóm nhỏ những con người đặc biệt yêu cầu nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc xa hơn và vượt qua khuôn khổ những mẫu xe hiện có của Rolls-Royce. Những chủ nhân tinh tường và sáng suốt này truy cầu cơ hội làm việc trực tiếp với những thiết kế gia, kỹ sư và nghệ nhân của nhà hiệu để tạo ra những chiếc xe Rolls-Royce hoàn toàn độc đáo ngoài danh mục sản phẩm hiện hữu của thương hiệu, cũng như tham gia vào mọi công đoạn phát triển. Đó chính là Rolls-Royce Coachbuild.

Những nhà sáng tạo của Rolls-Royce Coachbuild tiếp cận ô tô như một phương thức biểu hiện tầm cao của nghệ thuật ứng dụng mang mục đích duy nhất và rõ ràng – là kỷ luật trong việc tạo nên những vẻ đẹp kiều diễm và mỹ miều, kích thích trí não và cộng hưởng cảm xúc.

Sự phục hưng của kỹ nghệ coachbuild đương đại bắt nguồn từ chiếc “Sweptail” vào năm 2017, một chiếc coupé hai cửa táo bạo được tạo ra nhằm đáp ứng mong muốn của chủ nhân trong việc tái hiện nghệ thuật coachbuild xe ô tô trong thế kỷ trước với sự hợp tác của Rolls-Royce. Với đường viền thon gọn và mái kính dài vượt trội chiếc xe là hiện thân cho cá tính hướng ngoại. Tiếp nối Sweptail chính là tuyệt tác Boat Tail vào năm 2021, một chiếc xe mui trần mang tinh thần thượng lưu và tự hào đại diện cho người theo Chủ nghĩa Khoái lạc (Hedonist).

Rolls-Royce Sweptail
Rolls-Royce Sweptail 2017
Rolls-Royce Boat Tail
Rolls-Royce Boat Tail 2021

Ngày nay, Rolls-Royce tự hào giới hiệu tuyệt phẩm mới mang tên Droptail. Đây chính là chương thứ ba trong câu chuyện đáng chú ý phản ánh phản ánh đỉnh cao tuyệt đối của thương hiệu Rolls-Royce, và mở rộng sang lĩnh vực siêu trang trọng. Với Droptail, sự tập trung được đặt vào trong việc tạo ra khoang nội thất toát lên tinh thần thân mật và ấm cúng, đồng thời đóng vai trò nền tảng cho kỹ nghệ thủ công chế tác gỗ có tính đặc thù cao chưa từng có từ trước đến nay. Droptail nắm bắt sự quyến rũ và hấp dẫn của một chiếc xe hai chỗ, đó là tinh thần lãng mạn thực thụ.

Chỉ có bốn tác phẩm trong bộ sưu tập này được tạo ra, mỗi một độc bản sẽ kể về một câu chuyện cá nhân độc nhất phản ánh cho tầm nhìn và sở thích của chủ nhân ủy thác – tất cả bọn họ đều là những nhà sưu tập, nhà bảo trợ nghệ thuật và lãnh đạo kinh tế quan trọng của thế giới.

Rolls-Royce Droptail

Sự phục sinh của thân xe Roadster

Droptail đại diện cho sự phục hưng của kiểu dáng thân xe roadster, thoát khỏi quy ước bốn chỗ thường thấy trên những chiếc Rolls-Royce. Trong những thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, Rolls-Royce đã cung cấp khung gầm cho những nhà chế tác coachbuild, và sau đó họ đã bổ sung thêm những thân xe dùng để ủy thác cho việc chế tác đặc biệt. Trong khi những khách hàng châu Âu bị thu hút bởi những chiếc xe dạng saloon lớn, có bốn cửa và có tài xế lái thì những khách hàng trẻ và táo bạo của nước Mỹ lại ưa chuộng những chiếc mui trần hai cửa – hai chỗ ngồi. Những con người tự chủ và quyết đoán trẻ trung này đã vượt ra khỏi các quy tắc truyền thống xoay quanh tính trang trọng của thương hiệu.

Rolls-Royce Droptail

Rolls-Royce Droptail là sự biểu hiện tính đương đại cực cao của những giá trị này – một ý tưởng mà mỗi chủ nhân đều cảm nhận sức hấp dẫn đến vô cùng. Để nắm bắt tinh thần ấy, những thiết kế gia của Rolls-Royce Coachbuild đã học hỏi từ những mẫu xe Rolls-Royce Silver Ghost ‘Sluggard’ 1912, Rolls-Royce Phantom Brewster New York Roadster 1930 và Rolls-Royce Silver Ghost Piccadilly 1925. Giống như những “tiền bối” xa xưa ấy, Droptail tiếp cận thiết kế cực kỳ chắc lọc. Thật vậy, đối với những nghệ nhân và các nhà sáng tạo của Rolls-Royce, tính tối giản và rõ ràng tuyệt đối là bản tóm tắt đầy thủ thách, những cũng đồng thời đáng tưởng thưởng nhất khi thực hiện.

1912-ROLLS-ROYCE-SILVER-GHOST-THE-SLUGGARD-Photo-Credit-The-Sir-Henry-Royce-Memorial-Foundation-scaled.jpeg
Mẫu Rolls-Royce Silver Ghost ‘Sluggard’ 1912. Hình ảnh: The Sir Henry Royce Memorial Foundation
1925-ROLLS-ROYCE-SILVER-GHOST-PICCADILLY-%C2%A9-2023-Colin-Hughes.jpeg
Chiếc xe Rolls-Royce Silver Ghost Piccadilly 1925. Hình ảnh: Colin Hughes

Ngoại thất của Rolls-Royce Droptail tập trung và đầy chủ ý

Với chiều dài 5,3m và rộng 2m, kích thước ngoại thất của Droptail gợi nhớ đến tỉ lệ nhỏ gọn của những chiếc roadster của Rolls-Royce. Tuy vậy, với phương cách xử lý tiến bộ nhất trong giao diện thì đây không phải là sự mô phỏng hay hồi tưởng đơn thuần về những chiếc Rolls-Royce cổ điển. Với Droptail, các thiết kế gia đã dám mang đến một cách diễn giải mới trong các biểu tượng quý giá nhất của thương hiệu – lưới tản nhiệt Pantheon và Huy hiệu Danh dự (Badge of Honour).

Rolls-Royce Droptail

Thông thường, các nan lưới Pantheon sẽ có thiết kế thẳng và hướng lên trên, nhưng lần đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce, các nan lưới tản nhiệt trên Droptail được gắn phía trên bộ tản nhiệt và như đang ngả nhẹ nhàng xuống dưới, tạo ra một giốc dài hơi nhô về trước. Cách xử lý tiến bộ này tạo ra những phương thức thể hiện gần gũi hơn trong các nguyên tắc thiết kế của Rolls-Royce – khi sử dụng phần đổ bóng để kết nối trực quan hai cụm đèn pha trước. Chi tiết mang đồ họa ngang mạnh mẽ, được bao bọc bởi đèn định vị ban ngày, tạo nên một đường giốc lài mạnh mẽ trên chiếc xe. Phía bên dưới, phần lưới tản nhiệt hạ xuống làm lộ ra những góc vát phóng khoáng – ám chỉ đến hình ảnh gần gũi và thân thiện của Droptail.

Rolls-Royce Droptail
Rolls-Royce Droptail

Droptail mang trong mình tỉ lệ độc đáo, hướng toàn bộ sự tập trung vào người cầm lái. Điều này thể hiện qua những nét đặc trưng là tư thế xe thấp và trông rất quyết đoán, không gian cabin vừa vặn và được bao bọc làm trung tâm. Một đường vẽ cực kỳ ấn tượng trên thân xe, bắt đầu từ vị trí bánh trước rồi thu hút ánh nhìn khi kéo dài đến phần bánh sau và dừng tại chi tiết được gọi là ‘sail cowls’ (nắp buồm) của chiếc Droptail – chi tiết này như nhấn mạnh một lần nữa trong thiết kế nghiêm ngặt tạo ra chiếc xe hai ghế ngồi của Rolls-Royce. Được đặt tên theo hình dáng của cánh buồm tam giác thường thấy trên du thuyền, những dáng góc cạnh sắc nét nhô lên phía sau cửa và cong nhẹ nhàng dần vào phía trong, hướng mọi ánh nhìn đến khu vực người ngồi trong xe một cách tinh tế.

Rolls-Royce Droptail
Quảng cáo
Rolls-Royce Droptail
Rolls-Royce Droptail

Khung sail cowls (nắp buồm) trên Droptail là một kỳ công phi thường của kỹ thuật. Phần boong phía sau, đặt giữa hai ghế ngồi, mang chức năng khí động học là tạo ra lực ép mặt đường để tăng tính ổn định khi chiếc xe lao đi với vận tốc lớn. Việc thực hiện chi tiết này trong khi vẫn gìn giữ phần đuôi dáng “thả tự do” đặc trưng của Droptail – một chi tiết thiết kế thường không tạo được lực ép mặt đường mà không có trang bị thêm cánh lắp – là một thách thức đáng kể. Thật sự là như vậy, hình dáng cuối cùng của khu vực boong phía sau xe là kết quả của sự hợp tác sâu sắc giữa những thiết kế gia, những nhà kỹ thuật khí động học của nhà hiệu trong 20 lần thử nghiệm tái lặp trong hai năm.

Rolls-Royce Droptail

Sự đổi mới tao nhã này đã khiến cho những chủ nhân ủy thác Droptail thách thức chính các thiết kế gia của nhà hiệu với những yêu cầu phức tạp hơn nữa. Trong lần xem xét ngoại hình của Droptail, một chủ nhân đã tuyên bố rằng không muốn thứ gì khác xuất hiện trên bên mặt xe ngoại trừ tay nắm cửa, ngay cả biểu tượng Spirit of Ecstasy và chi tiết logo chữ lồng Rolls-Royce sẽ tạo ra sự gián đoạn trên bề mặt nguyên khối của chiếc xe. Để đáp ứng yêu cầu này, các kỹ sư đã phát triển tay nắm cửa tích hợp cơ chế khóa đi cùng đèn hiệu được đặt ẩn. Việc nhóm thiết kế tái hiện lại Huy hiệu Danh dự (Badge of Honour) là một minh chứng khác thể hiện tính tự do thể nghiệm tại bộ phận này. Giải pháp được chắt lọc cuối cùng là logo chữ lồng R đôi (Double R) được di chuyển về hai bên phần nắp buồm (sail cowls).

Rolls-Royce Droptail

Cách xử lý phía sau của Rolls-Royce Droptail gợi lên tinh thần của một chiếc xe mui trần đặc trưng và có sự tham vấn từ những tư liệu thiết kế trong ngành hàng hải. Phần chiều ngang rộng rãi tận dụng ánh sáng tự nhiên của bầu trời tạo nên một ấn tượng về sự rộng rãi và tính vững chãi – một chi tiết thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền đua trong thập niên 30. Phần đèn hậu đặt thẳng đứng biểu thị cho tính năng động của Droptail. Phía dưới, bộ khuếch tán đặt cao phía sau được hoàn thiện với lớp sơn mài bán trong suốt, giúp làm nổi bật lớp hoàn thiện từ sợi carbon thô và tạo nền tảng trực quan nhằm giúp tạo nên sức hút của Droptail trên những cung đường.

Rolls-Royce Droptail
ROLLS-ROYCE-DROPTAIL-AMETHYST-2.jpg

Trần xe Rolls-Royce Droptail cá tính thứ hai

Phần mui cứng có thể gấp gọn mang đến cho Droptail hai cá tính khác biệt: khi mở mui thì Droptail là một chiếc roadster mui trần uyển chuyển; khi đóng mui thì trở thành một chiếc coupé ấn tượng và đáng gờm. Kiểu dáng thấp đặc biệt của Droptail va khung kính ‘postbox’ là lời tuyên ngôn có chủ đích về thái độ, được lấy cảm hứng một phần từ những chiếc xe độ theo phong cách ‘hot-rod’ và ‘Kustom’ từ giữa thế kỷ 20. Nét độc đáo của những chiếc xe này nằm ở chỗ những phần kim loại giữa mui xe và phần thân chính được tháo ra (hoặc cắt bỏ) nhằm hạ thấp đường mái và tạo ra một tuyên ngôn mạnh mẽ và quyết đoán trong tính thẩm mỹ.

Rolls-Royce Droptail

Tính trang trọng và đương đại trong cách Rolls-Royce thể hiện thái độ thật sự phức tạp hơn đáng kể. Phần mui có thể thu gọn làm từ chất liệu sợi carbon để phù hợp với độ cong ấn tượng và các cạnh viền sắc sảo từ thiết kế dầm treo của chiếc xe. Mỗi chủ nhân đều mong muốn chiếc xe sẽ đồng hành cùng họ khắp nên trên thế giới trong nhiều điều kiện khí hậu khác nhau. Để thỏa mãn điều đó, mui xe kết hợp với phần kính điều khiển điện nhằm giúp thay đổi lượng ánh sáng đi vào bên trong chỉ bằng một nút bấm. Kết nối điện dành cho khu vực mui được thông qua các điểm được lắp đặt, có thể tháo lắp dễ dàng.

Rolls-Royce Droptail
Rolls-Royce Droptail

Nội thất Rolls-Royce Droptail sự rõ ràng bên trong

Rolls-Royce Droptail tôn vinh sự gần gũi của một chiếc roadster hai ghế ngồi với thiết kế nội thất theo phong cách kén nhộng, nâng niu và bảo vệ cho người ngồi bên trong với thanh vịn cao và trí ngồi được đặt thấp. Cách tiếp cận tối giản, tập trung cao độ vào nội thất chính là điều đặc biệt khiến các chủ nhân bị thu hút. Để đáp lại điều này, các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã phác thảo một bảng đồng hồ tôn vinh sự tối giản và xúc giác về phong cách analog cổ điển. Chỉ riêng bảng điều khiển đã mất đến bốn năm phát triển, thử nghiệm và được công nhận.

Rolls-Royce Droptail

Cách tiếp cận tối giản trong toàn bộ phom dáng thiết kế nội thất của Droptail chính là sự tôn vinh cho nguyên tắc chế tác thủ công gỗ liền lạc, qua đó thể hiện kỹ năng thủ công thượng thừa của những nghệ nhân tại Rolls-Royce. Bề mặt rộng lớn và tác phẩm điêu khắc được xem xét kỹ lưỡng ở khía cạnh định hướng và vị trí lắp đặt gỗ, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên phong phú của chất liệu gỗ, giúp thu hút ánh sáng từ nhiều góc độ và gợi tưởng về những dáng hình hữu cơ của những người thợ mộc theo phong cách đương đại.

Rolls-Royce Droptail

Điểm nhất nổi bật nhất trong khoang cabin chính là chi tiết tấm ốp gỗ có hình dạng bo cong như khăn choàng; đây chính là một chi tiết gỗ rộng liền mạch có tạo hình phức tạp bao quanh phía sau khoang ghế ngồi, gợi lên cảm giác thân mật và ấm cúng của tinh thần đồng hành, rất phù hợp với đặc tính lãng mạn của thiết kế dạng kén trong khoang nội thất của chiếc roadster hai chỗ ngồi này.

Rolls-Royce Droptail

Một bệ tì tay, giống như bệ đỡ ghế ngồi trong các sân khấu được đặt giữa hai ghế, tạo dấu ấn đậm nét bởi hình dạng ê-líp liền mạch. Chỉ với một nút chạm, chiếc bệ sẽ trượt tới và lui, giúp người điều khiển dễ dàng thao tác trên bảng điều khiển hệ thống giải trí và thông tin – bộ phận này có thể xoay ra khi cần, và thu vào khuất khỏi tầm nhìn. Phần bệ tì tay được bọc đệm và mang lớp hoàn thiện chất liệu da mềm, nhấn mạnh về tinh thần nâng niu và chiều chuộng hành khách của khoang nội thất.

Rolls-Royce Droptail

Để đạt được độ đơn giản của bề mặt chừa từng có từ trước đến nay, là yếu tố quan trọng tạo nên sự hiện diện và đặc tính của Rolls-Royce Droptail , chính là thử thách khó nhất trong lịch sử Coachbuild.

Rolls-Royce Droptail

Kỹ thuật trên Rolls-Royce Droptail sự tự do thông qua ngôn ngữ của bespoke

Ngoài những kiến trúc hiện diện của Rolls-Royce, thương hiệu đã tạo ra một nền tảng hoàn toàn mới cho Droptail. Chỉ dành cho nhu cầu độc quyền của Droptail, khung gầm nguyên khối cứng cáp được làm từ chất liệu nhôm, thép và sợi carbon. Chất liệu thép được ứng dụng phần cánh và cửa chịu lực đằng trước, nhưng kể từ cột B trở về phía sau lại là sự xuất hiện của chất liệu sợi carbon, bao gồm ba phần liên kết. Sợi carbon, với đặc tính nhẹ và khả năng định hình vô hạn, cho phép hiện thực hóa các đường cong phức hợp táo bạo theo hình dạng Droptail. Thật vậy, những tấm ốp từ khu vực một phần tư sau xe được tạo ra từ những tấm sợi carbon lớn nhất từng được tạo ra trên một chiếc xe Rolls-Royce.

Rolls-Royce Droptail

Tiếp nối tinh thần của những chiếc Rolls-Royce được coachbuild đầu tiên, nơi phần thân xe được hạ thấp gần khung gầm lăn, ngoại thất của Droptail được đặt trên hệ truyền động hiện đại của Rolls-Royce để đảm bảo trải nghiệm tương tự cho các chủ nhân ủy thác – vốn là những nhà sưu tầm Rolls-Royce lâu năm và đầy kinh nghiệm. Để phản ánh đặc tính hình ảnh trực quan của những chiếc Droptail, khối động cơ V12 6,6-lít tăng áp kép được cải tiến nhằm mang lại thêm 30 mã lực và mô-men xoắn tăng lên 840 Nm. Đây cũng chính là lần đầu tiên một dự án Rolls-Royce Coachbuild được gia tăng công suất động cơ.

Rolls-Royce Droptail

Rolls-Royce Droptail - Một di sản của sự sẻ chia, một tương lai táo bạo

Rolls-Royce Droptail

Trọng tâm và sự chính xác trong quá trình đại diện cho cam kết trong sự đòi hỏi cao nhất về chi tiết và kỹ thuật của bộ phận Coachbuild ngày nay. Nó cũng đại diện cho vị thế của Coachbuild trong việc thể hiện cao cấp nhất của nghệ thuật ứng dụng. Sự tái hiện táo tạo của Droptail về hình tượng Rolls-Royce, tập trung vào tính tối giản và trường tồn như một tượng đài dành cho chính chủ nhân, vừa là tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe siêu sang và là lời khẳng định rõ ràng rằng kỹ nghệ coachbuild chính là một phần rất quan trọng trong chiến lược dài hạn của Rolls-Royce. Thật vậy, Droptail là một tuyên bố rằng ràng tương lai của thương hiệu sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng về mối quan hệ cộng tác và ủy thác với các chủ nhân Rolls-Royce.

Theo knightsbridge.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm