Hợp tác độc quyền giữa McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker

Hợp tác độc quyền giữa McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker
Là sự hợp tác độc quyền giữa McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker, Artura – mẫu siêu xe hybrid thương mại đầu tiên của McLaren – giờ đây được phủ lên mình một lớp áo nghệ thuật độc nhất vô nhị.

Nhà chế tạo siêu xe thể thao sang trọng của Anh Quốc – McLaren Automotive – trình làng sự hợp tác độc quyền với nghệ sĩ người Đức nổi tiếng – Cevin Parker, McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker đã tạo nên một chiếc siêu xe hybrid McLaren Artura với ngoại hình thiết kế mang cá tính nghệ thuật độc nhất.

McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker

Là một nghệ sĩ theo phong cách trừu tượng đương đại tự thân, Parker đang sống và làm việc tại Berlin, anh là nghệ sĩ hiện đang nhận được rất nhiều người theo dõi và sự chú ý với những tác phẩm được trưng bày tại triễn lãm IncubART diễn ra ở Hamburg.

McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker

Là mẫu siêu xe hiệu suất cao hybrid được sản xuất hàng loạt đầu tiên của McLaren, Artura là hiện thân cho sự hòa trộn giữa nghệ thuật và công nghệ tương lai. Tên gọi “Artura” cũng chính là sự kết hợp giữa tính nghệ thuật và tương lai, phản chiếu sự tích hợp liền lạc giữa những công nghệ tiên tiến với tính duy mỹ cao trong thiết kế.

Với mô-men xoắn tức thời từ sự kết hợp giữa động cơ V6 mạnh mẽ cùng với hệ thống mô-tơ điện, Artura mang đến trải nghiệm vận hành phấn khích. Thiết kế liền lạc mượt mà, đề cao tính khí động học được lấy cảm hứng từ nghệ thuật hiện đại, khiến mẫu siêu xe này trở thành bức phông nền hoàn hảo để tôn bật lên cho sự hợp tác mang dấu ấn độc nhất giữa McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker.

McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker
Quảng cáo

“Chúng tôi rất hân hoan khi hé lộ dự án hợp tác độc quyền này với Cevin Parker. Tài năng xuất chúng của Parker và sự thấu hiểu sâu sắc về nghệ thuật cho phép anh ấy tạo nên một thiết kế thật sự ấn tượng, và nắm bắt hoàn hảo tinh thần của Artura. Cách anh ấy chơi đùa cùng màu sắc – đặc biệt là sự kết hợp của những gam màu rực rỡ như tím và vàng – tương trưng cho trí sáng tạo, cá tính, năng lương và sự tích cực. Tất cả đều cộng hưởng với cá tính năng động của Artura”, Bastian Luehmann – Giám đốc Thị trường khu vực Trung Âu của McLaren Automotive – ca ngợi về sự hợp tác này.

Nghệ thuật trừu tượng của Parker tô điểm tuyệt đẹp cho ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và đậm tính đương đại của McLaren, trong khi lối tư duy tiến bộ và việc sử dụng những công nghệ mới nhất – bao gồm cả công nghệ thực tế ảo tăng cường – lại là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn với tinh thần và đặc tính tương lai của McLaren. Nghệ thuật của Parker cũng là sự nắm bắt được bản chất của xúc cảm và khoảnh khắc thoáng qua, đây chính là chủ đề cộng hưởng với cuộc sống cá nhân của Parker bởi anh cũng là một người có đam mê to lớn dành cho ô tô. Artura chính là hiện thân của những cung bậc xúc cảm này, và những đường nét thiết kế của nó phản ánh cho nghĩa vụ tối ưu hóa cả hai khía cạnh – hiệu năng và tính thẩm mỹ.

McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker

Cevin Parket chia sẻ về lần hợp tác này với McLaren Automotive: “Tôi thật sự xúc động khi có cơ hội được làm việc cùng McLaren và cũng như mang hai đam mê to lớn nhất của mình lại với nhau: nghệ thuật và siêu xe. Tôi rất háo hức để xem phản ứng của công chúng đối với dự án này”.

Để trình lãm siêu phẩm hợp tác này đến công chúng, McLaren và Cevin Parker đã thực hiện ghi lại những khoảng khắc của mẫu Artura độc nhất vô nhị này tại một vài địa điểm ở Berlin – những nơi mang đến cho anh nhiều nguồn cảm hứng. Chiếc xe cũng sẽ được trưng bày tại những sự kiện có nhiều tiếng vang như Nit D’Arte in Palma de Mallorca và ART Basel Miami.

McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker
McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker
McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker
McLaren và nghệ sĩ Cevin Parker
Theo knightsbridge.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm