Dòng xe sang Mercedes-Benz G-Class cỡ mini chốt thời gian ra mắt

Dòng xe sang Mercedes-Benz G-Class cỡ mini chốt thời gian ra mắt
Hãng xe Đức Mercedes-Benz vừa xác nhận thời gian ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz G-Class cỡ mini. Mercedes-Benz cũng sẽ giới thiệu ba mẫu xe điện gầm cao vào tháng 9 tới tại Việt Nam.

Mercedes-Benz G-Class cỡ mini sẽ có thêm phiên bản mới mạnh mẽ nhưng êm ái hơn, đồng thời lại hợp với xu hướng tương lai đã được chốt thời điểm ra mắt. Sau khi xác nhận kế hoạch về mẫu G-Class phiên bản Mini đang được phát triển thì tại triển lãm Munich 2023 đang diễn ra tại Đức.

Mercedes-Benz xác nhận G-Class phiên bản thuần điện cũng sẽ được công bố vào khoảng đầu năm 2024. Như vậy ngoài các phiên bản hiện có thì cấu hình thuần điện sẽ giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên người dùng cũng sẽ phải chia tay phiên bản V8 và chỉ còn lựa chọn động cơ i6 trên những chiếc G-Class sau này.

 Mercedes-Benz G-Class cỡ mini

Hãng cũng đặt tên cho mẫu xe này là Mercedes-Benz EQG và sẽ có nhiều điểm tương đồng với những hình concept được ra mắt cách đây khoảng 2 năm. Hiện tại hãng xe đến từ Đức cho biết G-Class bản điện sẽ có đến 4 mô tơ và có cả tùy chọn sử dụng pin mật độ năng lượng cao.

Quảng cáo

Mercedes-Benz EQG có thể vẫn tiếp tục sử dụng khung gầm G-Class nguyên bản nhưng sẽ được cải tiến để để duy trì khả năng vận hành Offroad không thua kém so với thế hệ trước, đồng thời điều này còn giúp tối ưu chi phí sản xuất, nghiên cứu.

 Mercedes-Benz G-Class cỡ mini

Ngoài ra khối pin sẽ được đặt dưới gầm có khung thép bảo vệ riêng bên cạnh lớp polymer gia cố sợi carbon, 4 bánh xe đều có khả năng quay tự do thông qua công nghệ G-Turn, qua đó cho phép xe quay 360 độ tại chỗ và hệ thống treo là xương đòn kép phía trước và trục móc phía sau.

Một số hình ảnh được cho là phiên bản thử nghiệm củaHãng xe Đức Mercedes-Benz vừa xác nhận thời gian ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz G-Class cỡ mini. Mercedes-Benz cũng sẽ giới thiệu ba mẫu xe điện gầm cao vào tháng 9 tới tại Việt Nam. cho thấy nội thất của mẫu G-Class thuần điện này khá giống bản truyền thông với phong cách thiết kế gần như tương tự, chỉ khác một số chi tiết như cụm trung tâm touchpad nhỏ gọn, vô lăng AMG mới,…

 Mercedes-Benz G-Class cỡ mini

Tại Việt Nam thì vào ngày 22/9 tới đây, Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu thêm ba mẫu xe điện gầm cao gồm: EQB giá 2.289 tỷ đồng, EQE 3.999 tỷ đồng và EQS 4.999 tỷ đồng. Nhờ đó mà giúp Mercedes dẫn đầu tại Việt Nam về số lượng sản phẩm thuần điện, tính riêng ở mảng xe sang

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm