Kawara My An Onsen Resort đổi tên thương hiệu

Khu nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort tại Huế đổi tên thành Kobi Onsen Resort Hue, kỳ vọng mang tới du khách trải nghiệm chăm sóc toàn diện.

Kawara My An Onsen Resort là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng thu hút du khách tại thành phố Huế. Với mục tiêu tạo ra một môi trường nghỉ dưỡng trọn vẹn, resort mang đến du khách những trải nghiệm độc đáo và sang trọng, kết hợp giữa phong cách và sức khỏe.

Kawara My An Onsen Resort đổi tên thương hiệu

Một góc Kobi Onsen Resort Hue với lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản. Ảnh: Kobi Onsen Resort Hue

Sau hơn 4 năm phục vụ hàng triệu khách hàng và xây dựng danh tiếng trong ngành du lịch nghỉ dưỡng, Kawara My An Onsen Resort đổi tên thành thương hiệu Kobi Onsen Resort Hue. Ý nghĩa tên gọi kết hợp hai yếu tố quan trọng trong cuộc sống: phong cách (Kobi) và sức khỏe (Onsen).

Kawara My An Onsen Resort đổi tên thương hiệu

Logo mới của Kawara My An Onsen Resort. Ảnh: Kobi Onsen Resort Hue

Với thương hiệu mới - Kobi Onsen Resort Hue kỳ vọng mang tới một biểu tượng du lịch, góp phần nâng tầm dịch vụ nghỉ dưỡng tại Huế, mang đến một trải nghiệm cao cấp, sự cân bằng và vẻ đẹp cho khách hàng.

Kobi Onsen Resort Hue mang ý nghĩa về sự kết hợp của sắc đẹp và sức khỏe cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Kobi bao hàm "Bijin" (sắc đẹp - Mỹ) và "Kenko" (sức khỏe - An), thể hiện cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, một trải nghiệm chăm sóc toàn diện. "Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp không chỉ nằm ở ngoại hình, mà còn xuất phát từ bên trong, từ sức khoẻ của thể chất và tâm hồn", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Quảng cáo

Ngoài ra, "O" trong Onsen vừa thể hiện nét văn hóa tắm khoáng nóng đặc trưng, vừa mang ý nghĩa của sự trọn vẹn, bảo vệ toàn diện sức khỏe, tâm hồn, tinh thần..., đại diện cho ánh mặt trời cùng văn hóa phục vụ Omotenashi đặc sắc của xứ Phù Tang.

Đặc biệt, "B" là sự kết hợp hoa văn đặc trưng của văn hóa Việt Nam (với hoa đào, hoa mai) và Nhật Bản (hoa anh đào), tạo nên một không gian đa sắc và đa văn hóa.

Kawara My An Onsen Resort đổi tên thương hiệu

Kobi Onsen Resort luôn được khách hàng đánh giá cao về lối kiến trúc đặc trưng. Ảnh: Kobi Onsen Resort Hue

Được ví như một "Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng cố đô Huế", Kobi Onsen Resort Hue là khu nghỉ dưỡng phức hợp với quy mô bao gồm khu chăm sóc sức khỏe, khu tắm khoáng nóng onsen, khách sạn, nhà hàng, giải trí và nhiều tiện ích khác.

Nơi đây sở hữu nguồn khoáng nóng Mỹ An với hàm lượng lưu huỳnh cao top đầu thế giới, kết hợp quy trình tắm onsen 9 bước chuẩn Nhật, mang lại hiệu quả chăm sóc toàn diện với sức khỏe và tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, xương khớp và chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh đó, Kobi Onsen Resort Hue mang tới nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: tắm bùn Doro Furo, xông hơi Ganban, xông Iki và chuông xoay Himalaya.... kết hợp kiến trúc sân vườn thiền định giúp cân bằng thân - tâm - trí. Ở đó, cơ thể được thư giãn, xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng.

Kawara My An Onsen Resort đổi tên thương hiệu

Hoa hậu Hà Kiều Anh lựa chọn Kobi Onsen Resort làm địa điểm nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân. Ảnh: Kobi Onsen Resort Hue

"Việc chúng ta hướng tới sự cân bằng về sức khỏe cả tâm hồn và thể chất không chỉ cho bản thân mà còn là lan tỏa đến những người xung quanh, để đây không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng mà còn là một hành trình, một cuộc sống đẹp đẽ và khỏe mạnh", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm