Khách sạn Le Méridien Saigon "mang hương vị Hồng Kông" đến Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon
Chào đón một mùa Tết sum vầy, khách sạn Le Méridien Saigon vinh dự cùng Đầu bếp 2 sao Michelin danh giá Joseph Tsang đến từ Hồng Kông để tôn vinh Hương vị ẩm thực Hồng Kông đặc sắc trong tiệc buffet tự chọn tại nhà hàng.

Đầu bếp Joseph Tsang sinh ra trong một gia đình đầu bếp ở Hồng Kông. Truyền thống gia đình và quê hương đã hình thành nên niềm đam mê nấu nướng của ông từ năm 16 tuổi. Đầu bếp Tsang được biết đến là người sử dụng các nguyên liệu và gia vị truyền thống cùng với công thức bí mật của mình để giữ trọn vẹn hương vị Hồng Kông chính thống. Mỗi món ăn của ông đều được ví như một câu chuyện lịch sử về ẩm thực Hương Cảng. Trong suốt hành trình ẩm thực 42 năm của mình, đầu bếp Tsang đã được chứng nhận bởi danh hiệu ‘Sao Michelin’ danh giá tới 2 lần.

Đầu bếp Tsang mang tới Latest Recipe các món ăn đặc trưng của ông như Tôm viên chiên giòn với trứng cá Caviar, Há cảm tôm nấm truffle, Vịt chiên giòn Liarong, Vịt quay Bắc Kinh truyền thống, Bào ngư nhồi bí ngòi và nhiều hơn thế nữa. Điểm nhấn sẽ là món ăn mang tên “Tôm hùm đặc biệt của Đầu bếp” với nước sốt bí mật đã làm nên tên tuổi của ông.

Quảng cáo

Trong không gian được tô điểm bằng những chiếc đèn lồng và những bộ bàn ăn lớn nhỏ khác nhau, trên có những bình hoa đỏ rực rỡ rất hợp không khí đầu năm mới, Latest Recipe sẽ vỗ về chiếc bụng đói của thực khách bằng những món ăn đậm vị Hồng Kông trong một không khí đầy sắc màu, sự vui nhộn, rộn ràng.

Tuần lễ “Hương vị Hồng Kông” cùng đầu bếp 2 sao Michelin Joseph Tsang bắt đầu từ ngày 21 tháng 1 tới 27 tháng 1 năm 2022 tại khách sạn Le Méridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Giá khởi điểm từ VND 2.100.000/người, áp dụng cho Tiệc tối tự chọn và Tiệc trưa đặc biệt Brunch ngày Chủ Nhật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm