Khám phá “Biệt thự di động” Volkner Performance S 2021 với "phụ kiện đính kèm" Bugatti Chiron

Khám phá “Biệt thự di động” Volkner Performance S 2021 với
Volkner Performance S đem tới cho người dùng một “không gian sống” sang trọng, đẳng cấp như một ngôi biệt thự trong mơ.

Nếu bạn muốn tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống và con người qua những chuyến du lịch dài ngày bằng đường bộ thì motorhome (nhà di động) thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng bởi hầu hết motorhome đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi như bếp, giường ngủ, phòng tắm,…không khác gì một ngôi nhà thực thụ.

Motorhome cũng được chia ra thành hai phân khúc gồm phổ thông và hạng sang như các loại xe ô tô khác. Một số cái tên tiêu biểu trong dòng motorhome có mức giá “phải chăng” là ISUZU motorhome (từng được trình làng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017), Coach House Platinum hay Roadtrek N6 Active. Bên cạnh đó cũng có những “căn nhà di động” có mức giá ngang ngửa một ngôi biệt thự.

Chiếc Volkner Performance S này là sản phẩm của Volkner Mobil, một công ty chuyên tùy biến và chế tạo nhà di động của Đức. Nó được ra mắt năm 2019 với giá bán tại thời điểm đó là 1,7 triệu USD (~ 38 tỷ VNĐ). Và với bản nâng cấp năm nay, Performance S có giá 1,9 triệu USD (~ 43 tỷ VNĐ).

Đặc biệt, Performance S 2021 sẽ được bán kèm một chiếc siêu xe thể thao Bugatti Chiron trị giá 3 triệu USD (~ 68 tỷ VNĐ). Bugatti Chiron sẽ “nằm” trong garage được lắp bệ thuỷ lực có sức chứa đủ cho một chiếc siêu xe kèm 4 xe đạp điện. “Combo 2 trong 1” này được Volkner Mobil đưa ra giá bán là gần 7,7 triệu USD (~ 175 tỷ VNĐ).

Quảng cáo

Ngoài ra, khu vực garage của chiếc Performance S có thể được sử dụng như một phòng ăn uống, nơi cất giữ đồ đạc hay thậm chí là một phòng cá nhân vì nó được trang bị cả hệ thống điều hoà, sưởi.

Volkner Performance S 2021 đem tới cho người dùng một “không gian sống” vô cùng tiện nghi và sang trọng. Nội thất xe cực kỳ “xa hoa” với một phòng khách nhỏ ở phía trước phòng ăn, một “nhà bếp” đầy đủ tiện nghi, một phòng tắm khô, một phòng tắm riêng biệt với vòi sen, “trần nhà” đầy sao và phòng ngủ có một giường đôi ở phía cuối xe.

“Căn nhà” Performance S có tông màu sáng chủ đạo, trong khi đó gian bếp, nhà tắm được ốp gỗ tông màu trầm tương phản. Để làm tăng thêm vẻ sang trọng và “thanh lịch” cho nội thất, Volkner Mobil đã bố trí nhiều kính cho không gian của Performance S. Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh Burmester được chế tạo riêng có giá 355.000 USD (~ 8 tỷ VNĐ).

Performance S 2021 được trang bị nắp trượt ở bên trái xe để tăng thêm không gian cho nội thất vốn đã rộng rãi. Trên nóc xe lắp các tấm pin mặt trời 2.000 W, máy phát điện 8 kW và các bể chứa nước.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm