Khám phá đất nước của những bộ anime kinh điển với tour Nhật Bản 6N5Đ

Nhật Bản là quốc gia phát triển với nền văn hóa đầy sắc màu, là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Hãy khám phá nhiều hơn nữa với tour Nhật Bản 6N5Đ!

Tour Nhật Bản 6N5Đ: Khám phá đất nước của những bộ anime kinh điển

Khu phố cổ Sanmachi-Suji

Đây là khu phố cổ còn lưu giữ nguyên vẹn kiến trúc cổ truyền và được công nhận là khu bảo tồn kiến trúc truyền thống quan trọng của Nhật Bản. Ở khu phố có nhiều cửa hàng bán đồ truyền thống của vùng Hida-Takayama, những quán cà phê và khá nhiều quán rượu sake. Trước cửa mỗi quán, người ta treo các quả cầu sake bayashi làm từ gỗ cây tuyết tùng và căng những tấm màn Noren.

Ảnh: @b_around_the_world_today
Ảnh: @b_around_the_world_today.
Ảnh: @j_nb_mo
Ảnh: @j_nb_mo.

Di tích kiến trúc Takayama Jinya

Nằm giữa khu phố cổ ở Takayama, giờ đóng vai trò làm bảo tàng, lưu giữ nhiều huyền tích lịch sử của Takayama. Du khách tour Nhật Bản 6N5Đ đến đây có cơ hội chiêm ngưỡng lối kiến trúc truyền thống, tìm hiểu về hoạt động của các cơ quan chính phủ từng diễn ra tại hội trường này và tiếp cận nguồn tài liệu chính thức qua các triển lãm.

Ảnh: @matsumoto.akito
Ảnh: @matsumoto.akito.
Ảnh: @matsumoto.akito
Ảnh: @matsumoto.akito.

Làng Shirakawa-go

Ngôi làng Shirakawa-go đẹp như bước ra từ cổ tích, nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu của Nhật Bản. Điểm đặc biệt của ngôi làng này là những ngôi nhà gỗ mang kiến trúc gasshō-zukuri có phần mái nhà dốc lợp bằng cỏ tranh, nhìn giống như các bàn tay cầu nguyện. Ngôi làng được UNESCO công nhận là Di sản thế giới từ năm 1995 và là nơi hoạ sĩ Fujiko Fujio thai nghén và cho ra đời bộ truyện anime kinh điển Doraemon, bộ truyện tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người Việt.

Ảnh: @matsuda.yamamoto
Ảnh: @matsuda.yamamoto.
Ảnh: @troisliu
Ảnh: @troisliu.

Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine Route

Đây là cung đường ngắm cảnh núi non nổi tiếng băng qua dãy Alps phía Bắc nối giữa Tateyama, tỉnh Toyama và Omachi, tỉnh Nagano, Nhật Bản. Khách du lịch có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh khác nhau vào các mùa khác nhau trong năm. Vào mùa xuân, tuyết được tích lũy dày đặc, tạo thành một hành lang tuyết với các bức tường tuyết cao đến 20 mét. Mùa hè và mùa thu là thời gian những loài hoa trên núi nở rộ với sắc đỏ và vàng.

Cung đường tuyết trắng.
Cung đường tuyết trắng.

tour-nhat-ban-ivivu-8

Đập nước Kurobe

Đập nước Kurobe là đập kiểu mái vòm lớn nhất và cao nhất Nhật Bản. Du khách có thể tản bộ ngắm cảnh dọc con đập hay ngắm cảnh xả nước từ cửa xả lũ, một cảnh tượng vô cùng hùng vĩ và đầy đáng nhớ khi đến đây.

Đập nước Kurobe.
Đập nước Kurobe.

Núi Phú Sỹ

Núi Phú Sỹ là một ngọn núi lửa đang hoạt động cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km về phía tây nam. Thường được gọi là “Fuji-san”, đây là đỉnh núi cao nhất của đất nước, ở độ cao 3.776 mét. Đây được coi là một trong 3 ngọn núi linh thiêng của Nhật Bản, mang tính biểu tượng và là chủ đề của nhiều tác phẩm nghệ thuật, đáng chú ý là các bản in thời kỳ Edo của Hokusai và Hiroshige.

Quảng cáo
Ảnh: @shaofish380
Ảnh: @shaofish380.
Ảnh: @corocoro_666
Ảnh: @corocoro_666.

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng này rất nổi tiếng với cảnh quan bình dị. Tour Nhật Bản 6N5Đ đưa du khách đến chiêm ngưỡng nhiều ao hồ cùng các mảng xanh mát mẻ, xa xa là các ngôi nhà được lợp bằng các loại cỏ đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa đông thì du khách sẽ còn nhìn thấy các mái nhà phủ tuyết trắng lãng mạn.

Ảnh: @maihuiwen
Ảnh: @maihuiwen.
Làng Shirakawa-go. Ảnh: @knight_amg
Ảnh: @knight_amg.

Chùa Asakusa – Sensoji

Chùa Asakusa – Sensoji được xây dựng từ năm 628, thờ Phật Bà Quan Âm, là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng. Con đường dẫn đến chính điện của chùa rất nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho bạn trải nghiệm đậm chất Nhật Bản truyền thống.

Chùa Asakusa – Sensoji.
Chùa Asakusa – Sensoji.
Ảnh: Ji-Hun Lee.
Ảnh: Ji-Hun Lee.

Tháp Tokyo Skytree

Tokyo Skytree được khởi công năm 2008 với chiều cao 634 mét đã thay thế Canton Tower (Trung Quốc) trở thành tháp cao nhất thế giới. Và nó cũng là kiến trúc cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau tòa nhà Burj Khalifa (Dubai). Đây là biểu tượng đại diện của một Nhật Bản mới mẻ và hiện đại. Tháp được trang bị hệ thống ánh sáng với màu sắc thay đổi tùy theo các sự kiện đặc biệt ở Nhật hoặc tùy theo mùa, lễ hội trong năm.

Tháp Tokyo Skytree.
Tháp Tokyo Skytree.
Ảnh: Nero.
Ảnh: Nero.

Cung điện Hoàng gia – Tokyo Imperial Palace

Hoàng cung được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 nhưng đã bị phá hủy một phần trong Thế chiến 2. Công trình đã được phục chế nguyên vẹn sau đó để trở thành nơi ở và làm việc của Hoàng gia Nhật. Ngoại trừ những tour du lịch được đăng ký từ trước, mỗi năm Hoàng cung chỉ mở cửa 2 lần trước công chúng, vào ngày 2/1 hàng năm và vào sinh nhật của Nhật hoàng đang trị vì. Mặc dù vậy khu vực bên ngoài Hoàng cung là nơi không thể bỏ qua với du khách.

Ảnh: AskR.
Ảnh: AskR.

Ảnh: Matt Lingner.
Ảnh: Matt Lingner.

Vịnh Odaiba

Odaiba là một khu mua sắm và giải trí nổi tiếng trên một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo. Nơi này có nguồn gốc là một tập hợp các đảo nhỏ được xây dựng vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868). Hơn một thế kỷ sau, những hòn đảo nhỏ được nối với những hòn đảo lớn hơn bằng những bãi rác khổng lồ, và Tokyo bắt đầu một dự án phát triển ngoạn mục nhằm biến những hòn đảo này thành một khu đô thị mới. Du khách đến đây có thể tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge, tòa nhà Fuji TV, trung tâm viễn thông và Tokyo Big Sight…

Ảnh: @_terry_world
Ảnh: @_terry_world.
Ảnh: @_terry_world
Ảnh: @_terry_world.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm