Khám phá những loại thức uống mùa hè giúp giải nhiệt tốt cho sức khỏe

Khám phá những loại thức uống mùa hè giúp giải nhiệt tốt cho sức khỏe
Ngoài hương vị sảng khoái, nước dừa, nước chanh hay trà là những loại thức uống mùa hè vừa giúp giải nhiệt, vừa tốt cho sức khỏe trong những ngày nắng nóng.

Vào mùa hè, cơ thể dễ bị mất nước do đổ mồ hôi nhiều. Vì vậy, giữ cho cơ thể đủ nước, bù lại lượng nước đã mất là rất quan trọng.

Ngoài nước lọc thông thường, có nhiều loại thức uống mùa hè như trà, hay các thứ nước ngon lành khác dễ kiếm trong mùa hè, vừa có thể giúp cơ thể bổ sung nước, vừa hỗ trợ hạ nhiệt trong ngày nắng nóng, theo Health Shots.

 

Nước chanh lựa chọn tốt trong số các thức uống mùa hè

Nước chanh là thức uống mùa hè cổ điển không chỉ giúp bạn hạ nhiệt mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước. Bên cạnh đó, nước chanh hỗ trợ tiêu hóa, giúp kiểm soát lượng đường trong máu và có ích trong việc giảm cân. Bỏ thêm vài lá bạc hà vào ly nước chanh sẽ góp phần làm tăng thêm hương vị cho đồ uống này.

thức uống mùa hèđồ uống mùa hè

Trà lạnh thức uống mùa hè ngon - bổ - rẻ

Trà là một lựa chọn tuyệt vời để giữ mát và khiến cơ thể sảng khoái trong mùa hè. Thức uống này hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, giúp khôi phục lại sự cân bằng bên trong cơ thể.

thức uống mùa hè

Nước mía cũng là loại thức uống mùa hè được ưa chuộng

Đây là một trong những loại đồ uống rẻ, dễ tìm và được nhiều người ưa thích trong mùa hè. Nó có nhiều chất chống oxy hóa, sắt, canxi và các chất khác hỗ trợ khả năng miễn dịch và giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Tuy nhiên với người bị tiểu đường, cần lưu ý tránh uống các loại nước ép, nước trái cây có hàm lượng đường cao.

thức uống mùa hè

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm