Khánh Vân tỏa sáng cùng "Kén Em" tại Bán kết Miss Universe

Bộ trang phục truyền thống được Khánh Vân diện khi bước vào đêm thi Miss Universe thu hút nhiều sự chú ý vì quá đặc biệt và lộng lẫy. Bộ trang phục "Kén Em" không chỉ tôn vinh linh hồn Việt, mà còn nhấn mạnh nét đẹp của người phụ nữ.

Sáng 14/5 (giờ Việt Nam), phần thi Trang phục dân tộc của Miss Universe đã được diễn ra tại Mỹ. Năm nay, đại diện Việt Nam là Khánh Vân đã chọn bộ trang phục mang tên “Kén Em” của nhà thiết kế Khoa Lỗ để trình diễn và tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Trang phục Kén Em của Khánh Vân Sau Bánh mì, Cà phê sữa đá thì Kén Em trở thành trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại "Miss Universe"

Có thể thấy trang phục dự thi của Khánh Vân tại Miss Universe không chỉ tôn lên từng đường nét của nàng hậu mà còn thể hiện trọn vẹn tinh thần văn hoá Việt Nam. Kén Em được lên ý tưởng từ làng lụa Tân Châu. Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm và nét đẹp phụ nữ Việt Nam. Kén Em được tác giả Khoa Lỗ nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. So với bản vẽ ban đầu, Khoa Lỗ đã có sự thay đổi ở phần khung, giúp người đẹp sinh năm 1995 dễ dàng di chuyển và đỡ bớt sức nặng trên đôi vai.

Trang phục Kén Em của Khánh Vân Khánh Vân là người đẹp xuất hiện cuối cùng trong phần thi Trang phục truyền thống. Để tạo hiệu ứng cho màn trình diễn, người đẹp dùng phần khung che người, di chuyển ra giữa sân khấu. Trang phục Kén Em của Khánh Vân Khánh Vân nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả có mặt tại đêm thi Trang phục dân tộc.

Nói về những điều muốn gửi gắm đến Khánh Vân, nhà thiết kế Khoa Lỗ chia sẻ: "Khánh Vân hãy là chính mình. Bộ trang phục này là tôi thiết kế riêng cho cô ấy. Cô ấy chính là linh hồn của 'Kén Em'. Tôi luôn cảm thấy sự kết nối đặc biệt giữa Khánh Vân và tác phẩm do mình tạo nên".

Quảng cáo
Trang phục Kén Em của Khánh Vân Toàn bộ tác phẩm mang màu trắng nền nã, dịu dàng, kết hợp các chi tiết lấp lánh. Trang phục Kén Em của Khánh Vân Để tháo ráp thuần thục, nàng Hậu đã dành nhiều thời gian học và ghi nhớ cách lắp ráp từ nhà thiết kế. Trang phục Kén Em của Khánh Vân Kén Em giúp Khánh Vân khéo léo khoe được nét dịu dàng, thanh lịch của phụ nữ Việt Nam.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Suốt hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk... Cô lên đường sang Mỹ dự thi từ hôm 2/5.

Khánh Vân Việc giữ vững phong độ suốt nhiều ngày vừa qua cùng với nhan sắc xinh đẹp, Khánh Vân được hy vọng sẽ đạt được ngôi vị cao trong cuộc thi năm nay.

Trong hơn một tuần dự thi, mỹ nhân 26 tuổi được chú ý với sắc vóc nổi bật, gu thời trang chỉn chu. Khánh Vân còn được chuyên trang Sash Factor bình chọn có khả năng đăng quang danh hiệu hoa hậu. Chung kết Miss Universe diễn ra sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Đương kim hoa hậu là Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm