Khy thương hiệu thời trang mới của Kylie Jenner đã trình làng

Khy thương hiệu thời trang mới của Kylie Jenner đã trình làng
Với lời chào ngắn gọn trên Instagram cá nhân: “meet khy.”, nữ doanh nhân, ngôi sao giải trí và “bà trùm” của ngành mỹ phẩm – Kylie Jenner chính thức mở rộng đế chế kinh doanh của bản thân sang thế giới thời trang rộng lớn.

Xuyên suốt tuần lễ thời trang vừa qua, Kylie Jenner trở thành cái tên được cả làng mốt quan tâm hết mực. Với sự nổi tiếng đáng ngưỡng mộ, chỉ cần xuất hiện trên phố vài phút với bé Stormi hay đến nhà hàng ăn tối cùng một phong cách hoàn toàn mới, tên tuổi của Kylie đã bắt đầu tràn ngập trên mọi tiêu đề của hàng loạt tờ báo, trang tin giải trí danh giá. Tuy nhiên, lần này chúng ta không còn bàn tán về các diện mạo của bà mẹ một con trên hàng ghế đầu hay cô sẽ hẹn hò với ai, mà là tin tức cô chính thức bước vào con đường kinh doanh thời trang một cách “nghiêm túc” hơn với sự ra đời của “Khy”.

Kylie Jenner

Vào rạng sáng ngày 25/10 (giờ Việt Nam), Kyile Jenner đã đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân một tấm ảnh cô ngồi trên sàn, khoác trên người một chiếc áo khoác da màu đen bóng, có khóa kéo xẻ ở đùi và đi cùng một đôi giày Ferragamo màu đỏ nóng bỏng. “Meet Khy.” – một dòng chú thích ngắn gọn và một rài khoản mới tên “Khy” được gắn thẻ trong ảnh, tất cả là cách để Kylie Jenner giới thiệu với làng mốt thương hiệu thời trang mới của bản thân. Khi nhấp vào trang chủ chính thức “Khy”, chúng ta sẽ thấy được một tấm ảnh khác của nữ doanh nhân tài năng – với dáng người xoay về sau, mặc cùng một chiếc áo khoác da, tóc búi gọn và cùng dòng ghi chú “comming soon” và đường link dẫn đến website của thườn hiệu. Dù chỉ mới thành lập, vẫn chưa có quá nhiều thông tin và hình ảnh của sản phẩm, nhưng Khy đã thu hút được gần 60 nghìn người theo dõi cùng hàng loạt lời bình luận đón chờ từ người hâm mộ.

Kylie Jenner

Kylie Jenner

Theo báo cáo từ các trang tin có uy tín, Kylie Jenner đã thảo luận và bàn bạc với Jens và Emma Grede (cặp đôi quyền lực cũng đứng sau chiến lược kinh doanh của các thương hiệu mà các thành viên trong gia đình Kardashians làm chủ như Skims, Good American, Safely) để cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp hơn, được lấy cảm hứng từ “sự sang trọng trầm lặng” của “quiet-luxury”. Khác biệt hoàn toàn với tinh thần thời trang và định hướng của Skims hay Good American, Khy nhắm đến một tệp khách hàng hoàn toàn khác. Từ một bức ảnh đầu tiên trên tài khoản Instagram chính thức của “Khy”, làng mốt cũng có thể hình dung ra được tủ quần áo đặc trưng – sang trọng, thanh lịch, bóng bẩy, và sắc sảo gợi nhớ đến những thiết kế bước ra từ lăng kính sáng tạo của Balenciaga hay Bottega Veneta; nhưng cũng mang đến cảm giác gần gũi giống như kỷ nguyên thời trang mới của Kylie ở thời điểm hiện tại. “Toàn bộ thiết kế của Khy được lấy cảm hứng từ tủ quần áo cá nhân của tôi và những giai đoạn thời trang khác nhau mà tôi đang trải qua” nữ doanh nhân trẻ tuổi chia sẻ.⁠ Có lẽ Kylie đang muốn khoác cho mọi cô gái, những người phụ nữ của mình những chiếc váy ôm dáng dài, kết hợp cùng các chiếc áo khoác da bóng mượt, dáng dài, được chiết eo tinh tế và có phần đệm vai phóng đại.

Quảng cáo

Kylie Jenner

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ: Khy—một cách chơi chữ dựa trên biệt danh của chính Kylie Jenner. Trong những mùa mốt thời trang, Khy sẽ tung ra các bộ sưu tập tương ứng, hợp tác với nhiều nhà thiết kế/ thương hiệu khách mời khác nhau. Ở lần ra mắt đầu tiên, Khy đã bắt tay cùng bộ đôi NTK Nan Li và Emilia Pfohl của Namilia – người sáng lập thương hiệu thời trang Berlin, Namilia. Trong bức ảnh nhá hàng đầu tiên trên trang Instagram chính thức của Namilia, bộ sưu tập đầu tiên ở Khy đem đến hàng loạt thiết kế được làm bằng da bóng mượt, màu đen, kiểu dáng đơn giản, điểm xuyết bằng các chi tiết lấy cảm hứng từ xu hướng Motorcore; và được ấn định ngày ra mắt vào ngày 1 tháng 11 năm 2023. Kylie mô tả bộ sưu tập đầu tiên ở thương hiệu thời trang riêng sẽ mang đến cảm giác chân thật về “King Kylie – một trong những nhân cách cốt lõi bên trong tôi.”⁠ Đặc biệt, giá trị của những món đồ trong lần ra mắt đầu tiên này sẽ không vượt quá $200.

ZNuE00b.jpg
Kylie Jenner diện một chiếc váy quây, bằng da trong bộ sưu tập đầu tiên của Khy trong buổi tiệc sinh nhật chị gái, Kim Kardashian

Không có gì quá đỗi ngạc nhiên khi cô em út của nhà Kardashians ra mắt thương hiệu quần áo của riêng mình, vì hầu hết các chị gái của cô đều đang kinh doanh thời trang rất thành công. Trên thực tế, Khy không phải dự án kinh doanh đầu tiên của Kylie khi lấn sân vào ngành công nghiệp thời trang. Trở lại năm 2012, Kylie và chị gái của Kendall Jenner đã thành lập một nhãn hiệu riêng với các thiết kế thân thiện với mọi lứa tuổi thanh thiếu niên cùng mức giá cũng dễ tiếp cận hơn. Vào năm 2021, Kylie cũng khiến làng mốt khuấy động một phen với màn ra mắt của Kylie Swim. Tuy nhiên, màn “debut” solo đó không đạt được thành công như mong đợi, khi thường bị phàn nàn bởi chất lượng kém. Sau bài học kinh doanh thất bại đó, cùng những trải nghiệm và kinh nghiệm đắt giá của bản thân trong ngành thời trang từ những lần ngồi hàng ghế đầu, quảng bá cho các thương hiệu mới nổi và mặc những món đồ của một số nhà mốt xa xỉ cho đến các mối quan hệ bạn bè thân thiết với các nhà thiết kế lớn, dường như Kylie đã chuẩn bị kỹ càng cho bước đột phá mới của Khy. Các thiết kế của Khy vẫn chưa được công khai, nhưng đã có nguồn tin cho rằng thương hiệu sẽ mang đến những sản phẩm “có nguồn gốc có trách nhiệm hơn, ít gây ô nhiễm hơn, đẹp hơn”, và khác hoàn toàn với các thiết kế của Shein.

kwi4053.jpg

dgF1UTd.jpg

Jenner không có xa lạ gì với việc điều hành một doanh nghiệp, sự ra đời của Kylie Cosmetics (2014) đã đưa nữ ngôi sao trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất, thành một trong những “bà trùm” đình đám nhất đế chế làm đẹp. Liệu Khy có thể đạt được thành công như trước, có giúp Kylie Jenner trở thành cái tên nổi bật trong ngành công nghiệp tỉ đô đang được dẫn dắt bởi nam giới?

dwKwBxX.jpg

Theo style-republik.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm