Kylie Cosmetics trở lại với tiêu chí "sạch", thuần chay

Kylie Cosmetics trở lại với tiêu chí
Tập đoàn làm đẹp Coty Inc. của Mỹ đã công bố sự “tái xuất” của Kylie Cosmetics với công thức thuần chay và hoàn toàn “clean”, cùng bao bì và cách thức mua sắm mới.

Vào 15/7 tới, người tiêu dùng giờ đây sẽ có thể mua Kylie Cosmetics thông qua một trang web trực tiếp đến người tiêu dùng mới, với quyền truy cập vào cả mỹ phẩm và dòng sản phẩm chăm sóc da.

Thương hiệu cũng sẽ có mặt trên toàn cầu thông qua danh sách các nhà bán lẻ truyền thống như Harrods và Selfridges ở Anh, Douglas ở Châu Âu và Mecca ở Úc. Trong khi đó, tại Hoa Kỳ, thương hiệu sẽ ra mắt lại với dòng sản phẩm mới tại các cửa hàng của Ulta Beauty vào tháng 8.

Kylie Cosmetics

Người dùng sẽ có thể trải nghiệm các công thức mới được nâng cấp, đảm bảo không sử dụng dầu động vật, paraben hoặc gluten và 1.600 thành phần có khả năng gây hại, kích ứng khác.

Sue Y. Nabi, Giám đốc điều hành của Coty cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự trở lại của Kylie Cosmetics với một dòng sản phẩm được cải tiến và theo sát mong muốn, kỳ vọng của thế hệ trẻ.”

Quảng cáo

Kylie Cosmetics

“Kylie Cosmetics được hàng triệu người trên thế giới dõi theo. Nền tảng trực tuyến mới của chúng tôi, cùng với các nhà bán lẻ được chọn, cho phép người tiêu dùng mua toàn bộ quy trình làm đẹp trong cùng một không gian, từ sữa rửa mặt đến kem dưỡng ẩm, phấn highlight hoặc son môi.”

Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu, Kylie Jenner chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi có thể tái ra mắt Kylie Cosmetics với tất cả các công thức mới đều sạch và thuần chay. Khi tạo ra dòng sản phẩm này, điều quan trọng đối với tôi là cam kết sử dụng các nguyên liệu sạch trên diện rộng, nhưng không bao giờ phải hy sinh chất lượng sản phẩm. Dòng son môi mới có khả năng bền màu trong 8 giờ và rất nhẹ nhàng trên môi. Tôi rất mong mọi người sẽ hài lòng khi dùng thử các sản phẩm mới. ”

Kylie Jenner "It Girl" Kylie Jenner - nhà sáng lập và điều hành Kylie Cosmetics.

Thông báo về những thay đổi của Kylie Cosmetics đã được đưa ra từ tháng 5, khi Andrew Stanleick được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành cho mảng kinh doanh của thương hiệu.

Kylie Jenner bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh làm đẹp vào năm 2015 với sự ra mắt của Kylie Lip Kits. Kể từ đó, Kylie đã mở rộng đế chế làm đẹp của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả việc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da, Kylie Skin bên cạnh Kylie Cosmetics.

Vào tháng 11/2019, tập đoàn Coty đã mua phần lớn cổ phần của Kylie Cosmetics.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm