Lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis: Xu hướng váy cưới siêu nhỏ

Lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis: Xu hướng váy cưới siêu nhỏ
Trong cả 3 vẻ ngoài xuất sắc nhất tại lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis, cô đều ưu ái lựa chọn thiết kế váy cưới đến từ Dolce & Gabbana và trùm mạng che mặt.

Đám cưới được coi là "chiếm sóng" nhất trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua, không ai khác chính là gia đình Kardashian. Mọi thông tin về đám cưới đã được công bố, nhưng chính mức độ đầu tư tổ chức lễ cưới của Kourtney Kardashian và Travis Barker (hay còn gọi là Kravis) mới khiến tất cả chúng ta ngạc nhiên. Theo tin từ People, cặp đôi đã kết hôn hợp pháp vào ngày 15 tháng 5 năm 2022 tại một tòa án ở Santa Barbara. 

Người sáng lập trang thông tin Poosh, đã mặc một chiếc váy ngắn màu trắng, phần eo được cấu tạo từ corset, điểm nhấn đặc biệt nhất là biểu tượng "devotion heart" đặc trưng của Dolce & Gabbana. Sau đó, cô gắn kết mọi thứ lại với nhau bằng một chiếc khăn trùm đầu ngắn, nối liền xuống ống tay áo. Kourtney hoàn thiện vẻ ngoài độc đáo của mình với đôi giày cao gót gót nhọn bằng nhung.

Quảng cáo

Travis Barker lựa chọn một bộ tuxedo đen sánh đôi bên chị cả nhà Kardashian. Đó là một vẻ ngoài sắc sảo nhưng khá bình thường, so với thẩm mỹ xa hoa của nhà Kardashian.

Ngôi sao thực tế 43 tuổi, trong buổi tiệc pre-wedding của mình mặc một chiếc váy đen bé nhỏ đến từ Dolce & Gabbana, có biểu tượng Đức mẹ đồng trinh ở phía trước ngực. Kết hợp với găng tay dài đến khuỷu tay, mạng che mặt màu đen với viền ren màu xanh lam và đôi giày cao gót màu đen. Sự lựa chọn trang phục của Kourtney được đánh giá sang trọng, huyền bí, nhưng cũng không dễ dàng để mất hào quang của cô dâu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm