Lisa hiện trong điều kiện sức khoẻ tốt, các thành viên Blackpink đều âm tính với Covid-19

Lisa hiện trong điều kiện sức khoẻ tốt, các thành viên Blackpink đều âm tính với Covid-19
Đại diện YG Entertainment đã có những thông báo chính thức mới nhất về tình hình của các thành viên Blackpink.

Sau khi thông báo rằng Lisa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, YG Entertainment đã chia sẻ thông tin cập nhật thêm về kết quả xét nghiệm PCR của ba thành viên còn lại.

Quảng cáo

; YG “Các thành viên Jisoo, Rosé và Jennie đã nhận được kết quả xét nghiệm PCR âm tính. Ngoài ra, chúng tôi đã xác nhận rằng tất cả nhân viên và đội ngũ đều có kết quả âm tính với Covid-19 ”, công ty cho biết. Bản thông báo cũng bổ sung thêm rằng, sức khỏe của Lisa ở "tình trạng tốt" ngay trước buổi chụp dự kiến vào ngày 24/11, khi cô được chẩn đoán nhiễm bệnh.

“Tất cả bốn thành viên của Blackpink đều được tiêm phòng đầy đủ và đã được kiểm tra nhất quán để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người. Chúng tôi mong Lisa sớm phục hồi khoẻ mạnh”, công ty kết thúc tuyên bố, đồng thời cho biết thêm rằng họ sẽ tiếp tục tuân thủ các hạn chế về khoảng cách xã hội để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Hàn Quốc gần đây đã bắt đầu từ từ dỡ bỏ các hạn chế đi lại đối với những người đã được tiêm chủng đầy đủ, cho phép các nghệ sĩ K-pop bay ra nước ngoài làm việc. Tháng trước, Lisa đã bay đến Paris cho Tuần lễ thời trang, trong khi người bạn cùng nhóm của cô là Jennie xuất hiện ở Los Angeles và Rosé ở New York.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm