Mango sử dụng công nghệ in 3D cho các sản phẩm phụ kiện, giày dép mới

Mango sử dụng công nghệ in 3D cho các sản phẩm phụ kiện, giày dép mới
Sau khi ra mắt BST trang sức đầu tiên được sản xuất bằng công nghệ in 3D vào đầu năm ngoái, Mango đã một lần nữa áp dụng phương pháp này để mở rộng dòng sản phẩm bền vững của mình.

Kể từ đầu tháng 5, BST capsule mới này sẽ có mặt tại tất cả các quốc gia mà Mango có hệ thống thương mại điện tử. BST bao gồm bảy món đồ, trong đó có một mẫu túi, một mẫu sandals, một vòng cổ và bốn món đồ trang sức nhỏ, được làm bằng TPU (polyurethane nhiệt dẻo) - một vật liệu “bền vững và có thể tái chế, có nguồn gốc từ thiên nhiên và được nhuộm màu bằng các nguyên liệu thực vật.

Dự án mới của Mango được phát triển cùng Comme des Machines - một công ty Tây Ban Nha chuyên. phát triển và sáng tạo các sản phẩm thời trang bền vững bằng công nghệ in 3D.

Quảng cáo

Với sáng kiến này, Mango đang tìm cách “tăng cường hơn nữa các cam kết của thương hiệu về tính bền vững và sử dụng phương pháp sản xuất không tạo ra chất thải. Đây cũng là hình thức sản xuất bền vững nhất hiện có.

Các mục tiêu phát triển bền vững của Mango và Comme des Machines vào năm 2025 sẽ bao gồm đảm bảo rằng 100% cotton được sử dụng trong quần áo của Mango có nguồn gốc bền vững và 50% polyester có nguồn gốc tái chế. Đến nay, 79% loại bông của Mango được làm từ chất liệu bền vững.

Kế hoạch mới của Mango sẽ bổ sung thêm nhiều mặt hàng sản phẩm mới cho thương hiệu, như các BST đồ lót và đồ bơi dành cho phụ nữ, một dòng nước hoa được cải tiến và các sản phẩm homewear bằng vải lanh…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm