Mẫu mini nước hoa Cosmoss Sacred Mist Eau de Parfum của KATE MOSS

Mẫu mini nước hoa Cosmoss Sacred Mist Eau de Parfum của KATE MOSS
Thương hiệu chăm sóc sức khỏe của KATE MOSS, thông báo ra mắt thú vị loại nước hoa Cosmoss Sacred Mist Eau de Parfum đặc trưng của mình trong một chai cỡ du lịch mới.

Từ 9 trở đi, khách hàng sẽ có tùy chọn mua Cosmoss Sacred Mist Eau de Parfum chai 30ml nhỏ gọn hơn được đựng trong túi nhung sang trọng có thêu chi tiết.

Với hương cuối của rêu sồi, đậu tonka và gỗ tuyết tùng, thành công của Cosmoss Sacred Mist Eau de Parfum không có gì đáng ngạc nhiên. Mùi hương ấm áp, mời gọi nuôi dưỡng các giác quan và mang lại cảm giác bình tĩnh toàn diện về mặt tinh thần cho cách ứng xử của một người - chắc chắn là nhờ hương hoa oải hương và cam bergamot.

Quảng cáo

Được chế tạo một cách chuyên nghiệp bởi Kate Moss và Victoria Young – người vi lượng đồng căn, nhà giả kim và cộng tác viên khét tiếng của Cosmos – một giọt sương thiêng giúp giảm căng thẳng và khôi phục lại sự bình tĩnh cho thói quen bận rộn, bận rộn hàng ngày.

Nói về mùi hương, Moss cho biết: “Khi xịt thứ này, tôi cảm thấy bình tĩnh hơn, tôi muốn nó trở thành một loại sương mù hào quang có tác dụng làm sạch. Căn cứ này có đủ loại phép thuật.”

Mô tả hương thơm mang lại lợi ích cho tâm hồn, bản thân và không gian của một người, chai mới có kích thước tiện lợi đảm bảo rằng trạng thái yên bình chỉ cần xịt một lần là có thể cảm nhận được. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm