Maui - Hòn ngọc xanh của Thái Bình Dương

Maui - Hòn ngọc xanh của Thái Bình Dương
Maui từ lâu đã được ca ngợi là sự kết hợp tuyệt đẹp của những bãi biển, núi lửa, cây cọ và nền nông nghiệp nhiệt đới.

Đảo Maui của Hawaii được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên cũng như các khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp và các điểm du lịch nổi tiếng. Hòn đảo này được ví như thiên đường trên trái đất khiến bất cứ ai cũng muốn được thưởng ngoạn nơi này một lần trong đời.

Những trải nghiệm thú vị tại Maui

Đường đến Hana

maui

Đường đến Hana tuyệt đẹp là điểm thu hút hàng đầu ở đảo Maui. Con đường quanh co và có ất nhiều đường cong ngoằn ngoèo, những ngã rẽ cua tay áo và những cây cầu chỉ có một làn đường. Mặc dù có tên gọi là đường đến Hana, nhưng Hana thực sự không phải là điểm dừng cuối. Hana cũng không phải là một nơi đặc biệt bất ngờ mà sự thú vị của chuyến đi đến từ tất cả các điểm dừng nhỏ trên đường đi như thác nước, bãi biển cát đen, rừng tre, đá nham thạch, bãi biển lướt sóng và rất nhiều quán ăn địa phương ven đường.

Vườn địa đàng

maui

Garden of Eden với vẻ đẹp thần tiên có nhiều con đường mòn tự nhiên quanh co đưa bạn tham quan "bộ sưu tập" các loài thực vật bản địa phong phú. Từ khu vườn, bạn cũng có thể nhìn thấy những tảng đá lớn giống như trong bộ phim "Công viên kỷ Jura" cùng thác nước khổng lồ, rừng tre, và cây xoài hơn 100 năm tuổi.

Ohe'o Gulch

maui

Quảng cáo

Ohe'o Gulch còn được gọi là "Bảy hồ bơi thiêng". Trên thực tế, có hàng chục vũng nước tự nhiên được lấp đầy từ nhiều thác nước chảy qua Ohe'o Gulch. Có nhiều đường mòn từ Ohe'o Gulch dẫn đến các ví trí khác nhau, đặc biệt đường mòn Pipiwai sẽ đưa bạn đến thác nước, rừng tre khổng lồ và những con suối trong lành.

Ngắm bình minh và hoàng hôn ở Haleakala

maui

Haleakala là một ngọn núi lửa lớn ở Đông Maui, thuộc vùng thượng lưu. Ở đỉnh của ngọn núi, cao hơn 3km, là một miệng núi lửa được biết đến với cảnh mặt trời mặt trời mọc đẹp ngoài sức tưởng tượng. Bình minh ở đây được cho là một trong những cảnh bình minh đẹp nhất trên thế giới.

Ẩm thực ở Maui

Vì trước đây là đồn điền, nơi những người lao động từ khắp nơi trên thế giới đến để giúp trồng đường và dứa, Maui được biết đến với ẩm thực đa dạng mang hương vị xuyên Thái Bình Dương, trong đó, nổi bật nhất là món Poke đặc trưng của Hawaii.

poke

Nếu may mắn có cơ hội, hãy tham gia một bữa tiệc Luaus truyền thống với tiệc ngoài trời, âm nhạc và khiêu vũ.

maui

"Ngôi sảo" của bữa tiệc là món lợn kalua, được làm chín trong một lò nướng dưới lòng đất được ăn cùng các món truyền thống khác như Poi (khoai môn hấp), Poke, Laulau (thịt lợn bọc trong lá khoai môn), Lomi Salmon (cá hồi sống), cơm chiên, Moa (gà ướp ổi), cơm gà và trái cây nhiệt đới...

Luau maui

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm