McDonald’s có kế hoạch mở cửa một nhà hàng trong metaverse

McDonald’s có kế hoạch mở cửa một nhà hàng trong metaverse
Khách hàng sẽ có thể đặt hàng trên thế giới ảo và có thức ăn thực tế gửi tới nhà họ ngay lập tức.

McDonald’s là công ty tiếp theo tham gia vào metaverse, sau những cái tên khác như Alo Yoga, YG Entertainment, BAPE, v.v. Theo báo cáo mới nhất, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đã nộp 10 đơn đăng ký nhãn hiệu để bán thức ăn trong không gian kỹ thuật số này.

Theo luật sư Josh Gerben của công ty, các đơn đăng ký bao gồm nhãn hiệu cho “các sản phẩm thực phẩm và đồ uống ảo; các tệp đa phương tiện có thể tải xuống chứa tác phẩm nghệ thuật, tệp văn bản, âm thanh, video và mã NFT…” Ngoài ra, McDonald’s cũng đang có kế hoạch tạo ra “các buổi concert ảo và sự kiện giải trí” cùng các nhà hàng ảo “có cả hàng hóa thực và ảo”. Các sản phẩm thực tế sẽ được cung cấp thông qua hình thức giao hàng tận nhà truyền thống.

Quảng cáo

McDonald's

Mặc dù ý tưởng đặt đồ ăn thật trong không gian ảo nghe có vẻ xa lạ, nhưng luật sư Gerben giải thích rằng đây sẽ là một cách để những người dùng thực tế ảo đang đói có thể mua đồ ăn mà không cần phải “bỏ thiết bị xuống”.

Tin tức này được đưa ra sau khi McDonald’s hợp tác tổ chức Lễ khai trương để chào mừng Tết Nguyên đán 2022 trong thế giới metaverse.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm