Mercedes S 680 Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới

Mercedes S 680 Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới
Mercedes-Benz đã âm thầm giới thiệu mẫu S 680 Guard 4MATIC mới, đây là một chiếc xe bọc thép sang trọng, đạt cấp độ chống đạn VR10, dành cho các nhà lãnh đạo, những người nổi tiếng và các nguyên thủ quốc gia.

Mercedes S 680 Guard 4MATIC 2022 là một mẫu sedan hạng sang bọc thép kết hợp hoàn hảo giữa khả năng bảo vệ an toàn tốt nhất với mức độ thoải mái tối đa. Giới truyền thông Đức cũng cho biết S 680 Guard 4MATIC mới được phát triển dựa trên mẫu S-Class trục cơ sở dài và đạt cấp độ chống đạn VR10, cho phép vô hiệu hóa cả những loại đạn bắn ra từ các khẩu súng trường tấn công.

Mercedes S 680Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới Mercedes S 680 Guard 4Matic có thể an toàn trước các loại súng đạn nhỏ.

Bên ngoài, chiếc Mercedes S 680 Guard 2022 phiên bản chống đạn sở hữu màu sơn đen sang trọng với những chi tiết mạ crôm sáng bóng làm điểm nhấn. Thêm vào đó là bộ vành có kích thước nhỏ hơn S-Class thường để có chỗ cho bộ lốp đặc biệt có độ bền cao hơn lốp xe thông thường.

Mercedes S 680Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới-2 Có lẽ S 680 Guard 4MATIC mới được trang bị các tấm kính nhiều lớp, cửa sổ làm bằng vật liệu polycarbonate dày khoảng một cm, lớp bảo vệ cho khoang hành khách và lốp xe run-flat chống nổ.

Nội thất Mercedes S 680 Guard phiên bản chống đạn phối 2 màu đen - be thanh lịch đi kèm hàng loạt trang bị tiện nghi mới không khác biệt so với các phiên bản S-Class 2022 ra mắt cách đây không lâu. Đơn cử như hệ thống đèn viền Ambient Lighting, ghế có đủ tính năng sưởi, làm mát, mát-xa hay vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách. Vách ngăn này sẽ mang đến sự riêng tư cho hành khách ngồi phía sau - thường là ông chủ đích thực của chiếc xe.

Quảng cáo
Mercedes S 680Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới-3 Mercedes S 680 Guard 2022 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống âm thanh Burmester, tỏa hương trong xe Air Balance, giải trí dành cho hàng ghế sau và điều hòa Thermotronic.

S 680 Guard 4MATIC mới sẽ có sẵn trong cấu hình 4 hoặc 5 chỗ giống như S-Class tiêu chuẩn, toàn bộ cabin được bọc da cao cấp, đi kèm các chi tiết trang trí bằng gỗ hay kim loại cao cấp. Mercedes S 680 Guard 4MATIC mới cũng được cho là cung cấp nhiều tùy chọn như hệ thống chữa cháy và hệ thống cấp khí tươi khẩn cấp có khả năng bơm không khí trong lành vào cabin để bảo vệ người ngồi trong xe khỏi khó hoặc khí đốt.

Mercedes S 680Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới-4 Chiếc Mercedes S 680 Guard 2022 chống đạn có thêm nhiều nút bấm để điều khiển các tính năng đặc biệt

Người mua xe phải chờ 51 ngày để hãng xe Đức gia công chiếc Mercedes S 680 Guard 2022 phiên bản chống đạn này với mức giá rơi vào khoảng 600.000 USD.

Mercedes S 680Guard 4Matic - Xe bọc thép, chống đạn sang trọng hàng đầu thế giới-5 Khoang lái Mercedes S680 Guard 2022 chống đạn tích hợp các công nghệ mới thừa hưởng từ S-Class 2022
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm