Met Gala 2022 tinh thần “Gilded Glamour”: Manu Rios, Johnny Sun (NCT)

Met Gala 2022 tinh thần “Gilded Glamour”: Manu Rios, Johnny Sun (NCT)
Thảm đỏ của triển lãm Met Gala 2022 phần thứ hai “In America: An Anthology of Fashion” đã đi đến hồi kết. Nhưng dường như dư âm của buổi dạ tiệc thời trang đẳng cấp vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Sự kiện năm nay còn đón chào sự góp mặt lần đầu tiên của của nam ca sĩ Johnny Sun (NCT) và nam diễn viên – người mẫu người Tây Ban Nha Manu Rios.
 

Nổi danh từ series phim đình đám “Elite”, Manu Rios được khán giả trẻ khắp nơi trên thế giới yêu thích không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn ở phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Đến với triển lãm Met Gala 2022, anh tỏa sáng trong thiết kế suit ren đính pha lê thủ công tinh xảo từ thương hiệu Moschino. Được biết, để bộ trang phục đạt đến độ hoàn thiện hoàn hảo theo đúng tinh thần “Gilded Glamour” của sự kiện, Manu cùng stylist Marc Forne làm việc sát sao với đội ngũ thiết kế của nhà mốt Ý và Giám đốc Sáng tạo Jeremy Scott để cho ra đời một thiết kế ưng ý nhất.

Không dừng lại ở đó, set đồ thứ hai tham dự bữa tiệc hậu Met của Manu Rios cũng là một thiết kế độc quyền của Moschino dành cho anh, gồm áo sơ mi vải sheer xuyên thấu phối với quần da và chân váy.

Khác với phong cách phi giới tính mà Manu Rios mang đến thảm đỏ Met Gala 2022, mảnh ghép của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT – Johnny – gây thương nhớ với bộ trang phục mang phong cách minimalism làm bằng lụa satin của NTK gốc Việt Peter Do và bộ trang sức đắt giá đến từ thương hiệu kim hoàn Cartier cho màn “debut” thảm đỏ Met ấn tượng của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm