Meta ra mắt kính thực tế ảo Quest Pro VR có giá 1.500 USD

Meta ra mắt kính thực tế ảo Quest Pro VR có giá 1.500 USD
Hệ thống kính thực tế ảo mới của Meta đắt hơn 1.100 USD so với phiên bản Quest 2, từng được bán với giá 400 USD.

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg mới đây đã công bố kính thực tế ảo (headset) mới nhất của công ty có tên gọi Meta Quest Pro VR, với giá bán lẻ là 1.500 USD và sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 25/10.

Mark Zuckerberg đã giới thiệu về thiết bị này tại hội nghị Meta’s Connect, hướng tới các nhà phát triển thực tế ảo và thực tế tăng cường.

Quest Pro VR có giá cao hơn 1.100 USD so với phiên bản Quest 2 nhưng được nâng cấp thêm nhiều công nghệ tân tiến nhất như chip máy tính di động Snapdragon hiện đại, được phát triển bởi Qualcomm, giúp thiết bị tạo ra đồ họa cao cấp hơn.

Quảng cáo

Quest Pro VR cũng có bộ điều khiển cảm ứng được cải tiến có chứa các cảm biến nhúng, cho phép theo dõi bàn tay người sử dụng tốt hơn và ống kính mới cải thiện trải nghiệm đọc.

Meta Quest Pro VRMeta Quest Pro VR cũng có một số tính năng thực tế kết hợp có thể bao gồm các yếu tố của thế giới ảo với thế giới thực. Mark Zuckerberg đã quảng cáo rằng đó là một tính năng quan trọng trong việc tạo ra metaverse, đề cập đến thế giới kỹ thuật số mà mọi người có thể truy cập thông qua headset VR và AR.

Trong cùng sự kiện ra mắt, Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella cũng tham gia thảo luận trực tuýen về mối quan hệ đối tác với Meta nhằm đưa một số ứng dụng cộng tác trong công việc của Microsoft lên thiết bị VR của Meta. Một số ứng dụng của Microsoft mà mọi người có thể truy cập bằng thiết bị Quest bao gồm ứng dụng trò chuyện của Team, Microsoft 365 và dịch vụ trò chơi trên đám mây Xbox.

Bạn sẽ có thể chơi các trò chơi 2D với bộ điều khiển Xbox được chiếu trên một màn hình lớn trên Quest. Đó mới chỉ là những bước đầu, và chúng tôi thực sự hào hứng cho những cập nhật tiếp theo trong tương lai. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm