Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills

Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills
Mới mua cách đây 1 năm với giá 4,9 triệu USD, nữ ca sĩ Miley Cyrus đang rao bán căn biệt thự ở Hidden Hills với giá 7,2 triệu USD. Căn nhà nằm ở phía bắc Los Angeles - nơi nhiều nghệ sĩ Hollywood lựa chọn sống vì sự an ninh và không gian thoáng đãng.
Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills Ngôi nhà hai tầng có diện tích hơn 600m2, xây dựng từ thập niên 1950 nhưng đã được cải tạo theo phong cách hiện đại gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một rạp chiếu phim. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-2 Bên ngoài là hồ bơi, khu vực nướng BBQ có view sườn đồi. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-3 Trước khi được nữ ca sĩ cải tạo, căn nhà có hai dãy phòng chính trong nhà - một căn ở tầng trệt, căn còn lại ở tầng trên và lớn hơn đáng kể, với lò sưởi, tủ quần áo không cửa ngăn và bồn tắm bọc đá cẩm thạch. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-4 Khu nhà bếp có giếng trời và có đầy đủ trang thiết bị. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-5
Quảng cáo
Ban công riêng nhìn ra sân sau, nơi được che mát khỏi cái nóng ngột ngạt của Thung lũng San Fernando bởi tán cây cao chót vót. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-6 Một sân bê tông bao quanh một phần hồ bơi và không gian bếp ngoài trời tiện nghi. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-7 Sau khi mua vào tháng 7/2020, nữ ca sĩ đã cùng với mẹ mình cải tạo lại không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của Miley Cyrus. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-8 Một số ít hình ảnh căn nhà sau khi được Miley Cyrus cải tạo. Miley Cyrus rao bán biệt thự 7,2 triệu USD ở Hidden Hills-9 Sau cải tạo, hiện nữ ca sĩ đang rao bán căn nhà với giá 7,2 triệu USD, mang về khoản lợi nhuận 2,3 triệu USD sau một năm.

Miley Cyrus là một trong số ít sao Hollywood chi tiền sắm biệt thự mới giữa lúc dịch bệnh vẫn còn nguy hiểm ở Mỹ. Tháng 7/2020, Daily Mail đưa tin Miley Cyrus chi 4,95 triệu USD mua biệt thự sang trọng tại Hidden Hills, phía bắc Los Angeles, Mỹ. Cơ ngơi rộng 6.800 m2 được xây dựng từ những năm 1950 và đã qua nhiều lần chỉnh sửa theo ý muốn của gia chủ. Xung quanh căn hộ được bao phủ bởi cây cối mát mẻ.

Theo Châu An

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm