Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội

Trong không khí náo nhiệt của mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu champagne danh tiếng đến từ Pháp Moët & Chandon đã tỏa sáng rực rỡ với sự kiện countdown hoành tráng tại Bambino, tạo nên một đại tiệc của ánh sáng, âm nhạc và hương vị tinh tế.
Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội
Moët & Chandon gắn liền với tinh thần tôn vinh cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn mọi niềm vui cuộc sống

Không chỉ là một nhãn hiệu lâu đời của Pháp, Moët & Chandon còn gắn liền với tinh thần tôn vinh cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn mọi niềm vui cuộc sống mang lại. Đêm countdown tại Bambino cùng dải nơ thắp sáng độc đáo là minh chứng sống động nhất cho di sản và phong cách của Moët & Chandon.

Di sản và đẳng cấp Pháp

Với lịch sử phong phú từ năm 1743, không chỉ là một trong những nhà sản xuất champagne lâu đời và uy tín nhất thế giới mà còn là biểu tượng của phong cách thượng lưu tinh tế. Qua gần ba thế kỷ, Moët & Chandon chứng tỏ khả năng kết nối với hiện tại, hòa quyện sự huy hoàng của quá khứ với tinh thần đổi mới đương đại. Khi nói đến Moët & Chandon, người ta liên tưởng đến những bữa tiệc tràn ngập niềm vui, sự quyến rũ và thành công. Từ yến tiệc hoàng gia tại cung điện Versailles cho đến các sự kiện nghệ thuật quốc tế hay những buổi tiệc riêng tư thân mật của người nổi tiếng, champagne làm say đắm lòng người của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu, phản ánh vị thế vượt thời gian của thương hiệu. 

Sức mạnh thích nghi và tinh thần tiên phong của hãng là bệ phóng hoàn hảo cho thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng, trong khi vẫn giữ vững truyền thống của sự xuất sắc được gửi gắm trong từng giọt champagne tinh túy. Tại nhà Moët & Chandon, champagne không chỉ là truyền thống mà còn là nghệ thuật.

Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội
Khi nói đến Moët & Chandon, người ta liên tưởng đến những bữa tiệc tràn ngập niềm vui, sự quyến rũ và thành công.

“Savoir-fête”, là sự kết hợp tinh tế giữa nghi thức (“savoir-faire”) và nghệ thuật tổ chức lễ hội. Hai yếu tố này đã giúp Moët & Chandon duy trì sự hấp dẫn của một thương hiệu champagne đẳng cấp với tầm nhìn luôn đi trước thời đại, luôn là trung tâm của mọi sự kiện ăn mừng lẫn một phần không thể thiếu trong bữa ăn đẳng cấp.

Món quà quý giá từ thiên nhiên

Là dòng champagne flagship thanh lịch và cổ điển đã làm nên danh tiếng cho Moët & Chandon, Moët Imperial Brut có tên gọi này từ năm 1869 để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Napoléon. Danh hiệu “Hoàng gia” được chọn để vinh danh vị hoàng đế đã nhiều lần ghé thăm Epernay, nơi Moët & Chandon được ra đời. Thưởng thức loại rượu này là hành trình khám phá những món quà tinh túy và đặc biệt nhất mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất Champagne của nước Pháp.

Quảng cáo
Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội
Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội

Sự pha trộn toàn diện của ba loại nho Pinot Noir, Meunier và Chardonnay đã tạo nên phong cách đặc trưng và nhất quán suốt 150 năm qua. Chấm phá thêm các nốt hương rực rỡ của táo xanh và trái cây họ cam quýt, Moët & Chandon Impérial Brut cân đối, mềm mại và tươi mới, có vị chua nhẹ dễ uống với màu vàng trang nhã, vừa phong cách, vừa linh hoạt. Sở hữu mẫu chai nhãn vàng và vòng nơ bắt mắt, Moët & Chandon Impérial Brut lý tưởng cho những buổi tiệc khai mở năm mới tràn đầy hy vọng.

Thắp sáng Bambino trong khoảnh khắc đón chào năm mới 2024

Mang tính biểu tượng trong lòng những người yêu champagne, vừa qua thiết kế của Moët & Chandon Impérial Brut đã được tái hiện tại Bambino, đánh thức những xúc cảm đặc biệt của mùa lễ hội. Bambino, nhà hàng fine dining phong cách Ý nằm sâu trong ngôi nhà cổ 3 tầng, càng lung linh hơn trong tháng cuối năm khi Moët & Chandon Impérial Brut biến không gian nơi đây trở nên đậm chất nghệ thuật.

Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội
Bambino, nhà hàng fine dining phong cách Ý nằm sâu trong ngôi nhà cổ 3 tầng

Các thực khách ghé thăm Bambino đều bị chinh phục bởi vòng nơ đen sang trọng trên cổ chai và dấu ấn hoàng gia màu đỏ quyến rũ của Moët & Chandon Impérial Brut, được tái hiện đầy ấn tượng khi kết hợp với đèn fairy light, tạo nên một không gian nghệ thuật lộng lẫy, thể hiện tinh thần lễ hội và tôn vinh cuộc sống mà Moët & Chandon đã duy trì suốt hơn 300 năm. Khi màn đêm buông xuống, sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và ánh sáng không chỉ gợi nhắc đến Moët & Chandon mà còn làm nổi bật không gian sang trọng của Bambino.

Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội
Moët & Chandon cùng Bambino đã mang đến một bữa tiệc Countdown đáng nhớ

Đặc biệt, trong ngày cuối cùng của năm 2023, Moët & Chandon cùng Bambino đã mang đến một bữa tiệc Countdown đáng nhớ, biến khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới trở nên sống động và tràn đầy hứng khởi cho thực khách. Với concept “Celebration of Life” được thể hiện qua ba tông màu vàng, đen và trắng sang trọng, Bambino trở thành sân khấu countdown bùng nổ và mãn nhãn. Thực đơn riêng biệt của nhà hàng kết hợp hài hòa với champagne Moët & Chandon cho trải nghiệm vị giác thêm phần thăng hoa.

Không chỉ tận hưởng ẩm thực, các khách mời còn hòa mình vào những tiết mục âm nhạc, ánh sáng hấp dẫn cùng nhiều người nổi tiếng, nghệ sỹ, người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang. Sự kiện không chỉ là bữa tiệc mừng năm mới mà còn là lời khẳng định rằng cuộc sống luôn có những điều đáng để chúng ta chờ mong, hy vọng và ăn mừng.

Moët & Chandon – Đẳng cấp Champagne Pháp tôn vinh mùa lễ hội
 Khách mời hòa mình vào những tiết mục âm nhạc, ánh sáng hấp dẫn cùng nhiều người nổi tiếng, nghệ sỹ

Moët & Chandon chứng tỏ vị thế của mình trong lịch sử champagne thế giới như một biểu tượng không thể thiếu trong mọi khoảnh khắc tôn vinh cuộc sống. Thắp sáng Bambino với dải nơ và dấu ấn hoàng gia không chỉ tô điểm cho mùa lễ hội sôi động mà còn gửi đi một thông điệp: Moët & Chandon luôn là biểu tượng của sự kỷ niệm, của những phút giây hạnh phúc và hy vọng. Mỗi dấu ấn của thương hiệu không chỉ thắp sáng không gian mà còn thắp sáng trái tim mỗi người, đánh thức niềm đam mê và khao khát tận hưởng cuộc sống.

Theo dep.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm