Một chiếc rương Supreme x Louis Vuitton được bán với giá 2,2 tỷ đồng

Một chiếc rương Supreme x Louis Vuitton được bán với giá 2,2 tỷ đồng
Chiếc rương là một trong những phụ kiện được phát hành trong dự án hợp tác mang tính lịch sử trong giới thời trang, Supreme x Louis Vuitton.

Một trong những sự hợp tác đáng nhớ nhất trong thập kỷ qua đã xuất hiện trên thị trường bán lại. Vào đầu tháng 1/2017, NTK Kim Jones, khi đó là giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton đã tiết lộ về sự hợp tác không tưởng giữa Supreme và nhà mốt lâu đời nước Pháp, đánh dấu ​​sự kết hợp lần đầu tiên giữa thời trang cao cấp và thời trang dạo phố.

Cùng năm 2017, Hypebeast đã báo cáo rằng chiếc rương Supreme x Louis Vuitton Malle Courrier 90 Trunk đã xuất hiện trên thị trường bán lại với giá 150.000 USD vào thời điểm đó. Và giờ đây, gần đúng nửa thập kỷ sau, sản phẩm thuộc dự án hợp tác từng được nhắc đến nhiều nhất trong thời trang này, đã chứng kiến ​​mức sụt giảm đáng kể về giá cả. Chiếc rương hiện đang được bán với giá 90.000 USD (2,2 tỷ đồng) trên Justin Reed, thấp hơn 60.000 USD (1,4 tỷ đồng) so với mức giá kỷ lục năm 2017. 

Quảng cáo

Mặc dù cần lưu ý rằng 90.000 USD vẫn là một con số lớn khi nói đến giá cả cho một chiếc rương thời trang, nhưng cón số này có thể báo hiệu cho sự sụt giảm giá trị đối với dự án cụ thể này, hoặc có thể ở quy mô rộng hơn, một dấu hiệu theo thời gian thực cho thấy “cái bắt tay” giữa thời trang cao cấp và thời trang đường phố đã không còn giữ được sức hút. 

rương Supreme x Louis Vuitton

Chiếc rương lấy cảm hứng từ chữ lồng LV kết hợp với màu đỏ đặc trưng của Supreme, ngoại thất được làm bằng gỗ Gaboon. Nội thất bên trong có lớp lót bông chần và nhiều khay canvas lanh. Phần tay nắm bằng da bò, cùng các chi tiết trang trí bằng da lozine và khóa màu vàng đồng hoàn thiện cho tổng thể của thiết kế. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm