Mùi hương của sức hút hấp dẫn với Initio Parfums Privés

Mùi hương của sức hút hấp dẫn với Initio Parfums Privés
Sự phóng đại của hedione - Một chất kích thích mạnh mẽ cho vùng thụ cảm của não.

Mùi hương của sự cảm nhận đa giác quan

Đế chế của xúc giác, dẫn lối bởi khứu giác… Đó là câu chuyện đằng sau Carnal Blends, bộ sưu tập nước hoa táo bạo dám hòa mình vào những nguyên liệu kích thích trí tưởng tượng, những nốt hương gợi cảm, những sự kết hợp mạnh mẽ, cá tính, và tôn vinh những sáng tạo hương thơm vượt giới hạn với sức mạnh đánh thức khoái cảm, gợi lên sự thu hút của xúc giác.

Initio Parfums Privés

Initio Parfums Privés Side Effect EDP

Initio Parfums Privés Side Effect mở đầu với một cú hích mạnh mẽ của rượu và quế, hai nguyên liệu có tính cách trái ngược nhau nhưng lại hòa quyện một cách hoàn hảo, mang đến một hương thơm cay nồng, ấm áp và đầy quyến rũ. Tiếp theo, hương thơm chuyển sang nhẹ nhàng, lãng đãng với nốt hương thuốc lá, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Cuối cùng, hương thơm lắng đọng lại với sự kết hợp của tuyết tùng, da thuộc, gỗ đàn hương và vani, mang đến cảm giác tự tin và tỏa sáng cho người dùng.

Initio Parfums Privés

Initio Parfums Privés Atomic Rose EDP

Initio Atomic Rose EDP mở đầu với một nốt hương hăng cay của tiêu hồng, nhưng vẫn tươi mát nhờ sự xuất hiện của hedione và cam bergamot. Tầng hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng Bulgaria và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, mang đến một hương thơm ngọt ngào, sắc cạnh, hơi đượm một chút hương xanh của lá cây và thanh chua của trái mọng. Hoa nhài Ai Cập đan xen với hoa hồng, tạo nên một cảm giác xa xưa, cũ kỹ, hoài niệm từ cánh đồng hoa trải dài bất tận.

Quảng cáo

Initio Parfums Privés

Khép lại bản nhạc mang hương là vị ngọt ấm của Vanilla và hiệu ứng mềm mượt của hổ phách. Sự kết hợp này mang đến một cảm giác ấm áp, thư thái và gợi cảm cho người dùng.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Initio Parfums Privés với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake, Lotte Department store – Hà Nội.

Fanpage: Tại đây

Instagram: Tại đây

Lazada Mall: Tại đây

TikTok: Xem thêm

Shopee Mall: Xem thêm

Website: Xem thêm

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm