Ra mắt nước hoa Carine Roitfeld Forgive Me nốt hương quyến rũ

Ra mắt nước hoa Carine Roitfeld Forgive Me nốt hương quyến rũ
Đã thành lập nhãn hiệu nước hoa cùng tên vào năm 2019 với việc ra mắt bộ sưu tập 7 Lovers, Carine Roitfeld không còn xa lạ với việc sáng tác những mùi hương sang trọng, độc đáo. Mới đây nước hoa Carine Roitfeld Forgive Me đã tạo nên sự mê hoặc cho giới mộ điệu.

Tiếp nối thành công ngay lập tức của mình, Roitfeld đã cho ra mắt mùi hương hàng đầu của thương hiệu – Carine – vào năm 2022. Giờ đây, Roitfeld tiếp tục cuộc phiêu lưu khứu giác của mình và đã tiết lộ một loại nước hoa mới mang tên "".

Carine Roitfeld Forgive Me
Chiến dịch nước hoa Tha thứ cho tôi

Làm việc cùng với nhà chế tạo nước hoa mang tính biểu tượng của Pháp Dominique Ropion, Roitfeld đã tưởng tượng ra một loại nước hoa mới đầy gợi cảm và mạnh mẽ. Với hương đầu của quýt, hạt tiêu hồng và hoa cam Tunisia, người ta ngay lập tức được chào đón bằng hương hoa nồng nàn, dễ chịu.

Carine Roitfeld Forgive Me

Quảng cáo

Sau khi trải nghiệm những sắc thái tinh tế của hương đầu, hương giữa của hoa huệ từ Ấn Độ, hoa ngọc lan tây và hoa sơn chi hòa quyện vào da một cách liền mạch.

Không có gì ngạc nhiên khi hoắc hương lại xuất hiện ở hương cuối sau khi đưa thành phần này vào nước hoa Carine của cô – rõ ràng là một loại nước hoa được yêu thích.

Carine Roitfeld Forgive Me
Hương thơm tha thứ cho tôi
Carine Roitfeld Forgive Me

Chọn con gái Julia Restoin Roitfeld làm nàng thơ cho loại nước hoa mới của mình, Carine tin rằng Julia là hiện thân của sự nữ tính và quyến rũ của loại nước hoa mới nhất.

Được đóng gói trong chai màu tím đậm, làm tăng thêm sức hấp dẫn thần bí của nó, Tha thứ cho tôi hiện có sẵn để mua với giá £190 tại www.harrods.com hoặc www.carineroitfeld.com

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm