N°1 DE CHANEL: Phá vỡ dấu ấn thời gian

N°1 DE CHANEL: Phá vỡ dấu ấn thời gian
N°1 DE CHANEL mở đường cho thế hệ sản phẩm chống lão hóa hiệu quả, tạo cảm giác êm dịu trên da, đồng thời thân thiện với môi trường.

Dòng sản phẩm được sinh ra từ những phát hiện khoa học mới nhất về hoa trà, về quy trình lão hóa da cũng như nghệ thuật bào chế. Sau 10 năm nghiên cứu cùng Đại học Vienna, CHANEL công bố những lợi ích tái tạo da của chiết xuất hoa trà. N°1 DE CHANEL đánh dấu lần đầu tiên tinh chất này, kết hợp cùng axit protocatechuic, được đưa vào các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu, giúp ngăn ngừa và xóa mờ 5 dấu hiệu da lão hóa.

Loài hoa yêu thích của Quý bà Chanel hiện là cốt lõi của hàng loạt các sản phẩm chống lão hóa, mỹ phẩm và xịt thơm toàn thân của nhà mốt Pháp. Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của dòng N°1 DE CHANEL, thương hiệu ra mắt 2 sản phẩm mới: Red Camellia Revitalizing Essence Lotion và Red Camellia Revitalizing Body Serum-In-Mist.

CHANEL Red Camellia Revitalizing Essence Lotion

Quảng cáo

Lotion có chất gel, màu xám như sương, tan ra như nước khi tiếp xúc với da. Chứa đầy tinh chất hoa trà, sản phẩm vỗ về làn da trong một cảm giác tươi mát. Kết cấu dịu nhẹ lướt trên da mịn màng, được hấp thụ gần như ngay lập tức, mang lại cảm giác được cấp ẩm suốt ngày.

Nhờ phức hợp Petal Clear bổ sung niacinamide và chiết xuất hoa trà đỏ, lotion làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa, làm mờ khuyết điểm và phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da. Red Camellia Revitalizing Essence Lotion được làm từ 96% nguyên liệu tự nhiên và ngay lập tức giải quyết chống lại các dấu hiệu lão hóa, như nếp nhăn, đồi mồi, tăng sắc tố, thô ráp, thiếu độ đàn hồi…

CHANEL Red Camellia Revitalizing Body Serum-In-Mist

Dòng xịt thơm này sẽ bảo vệ và cung cấp năng lượng cho làn da. Kết cấu dịu nhẹ cho phép các thành phần hoạt tính lan tỏa trên da qua lớp sương mịn. Được bổ sung tinh chất hoa trà, Red Camellia Revitalizing Body Serum-In-Mist mang lại cảm giác tươi mới, đồng thời giải phóng những hoạt chất có ích vào da.

Kết hợp lợi ích nuôi dưỡng cũng như làm dịu của tinh chất hoa trà đỏ và sự tươi mát của nước hoa trà, Red Camellia Revitalizing Body Serum-In-Mist làm đều màu da và duy trì vẻ tươi trẻ. Được làm từ 93% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, trong đó 41% đến từ hoa trà, xịt thơm có đặc tính chống oxy hóa, cấp ẩm trong 8 tiếng và mang lại cảm giác tươi mới tức thì.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm