Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da và phong cách

Nam da đen nên mặc áo màu gì? Bạn hãy thử mix cùng màu navy, màu nâu, đen, trắng. Đọc bài viết sau để biết chi tiết!
Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Kim Woo Bin.

Sở hữu một nước da ngăm đen, chắc khỏe, mạnh mẽ là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng yêu thích. Song, đây lại là nước da gây ra không ít khó khăn cho cánh mày râu khi phối đồ hay lựa chọn trang phục. Nam da đen nên mặc gì là câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc, quan tâm. 

Cách phối đồ đơn giản cho nam da ngăm đen

Nam da ngăm đen nên mặc áo vest màu gì? Áo vest màu đen sang trọng, quyến rũ

Mặc dù màu đen là gam màu trung tính, thường được ít người da ngăm lựa chọn vì tone màu này dễ khiến cho da trở nên ngăm đen hơn.

Tuy nhiên, nếu biết cách mix & match, bạn vẫn có thể làm nổi bật được set đồ cũng như sự nam tính của mình thông qua gam màu này. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn những chiếc vest đen sang trọng phối cùng quần âu thanh lịch, giày da, đồng hồ…

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Mingyu (Seventeen). 

Nam da đen nên mặc áo màu gì? Màu xám

Một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai chưa biết nam da hơi đen nên mặc áo màu gì chính là áo màu xám. Màu xám nằm trong bảng màu trung tính, được kết hợp giữa hai tone trắng – đen.

Vì vậy, áo màu xám sẽ giúp làn da bớt ngăm đen hơn và bạn vẫn toát lên được vẻ đẹp nam tính, cuốn hút, lịch lãm. Bạn có thể lựa chọn áo polo xám, áo dạ dáng dài mix với quần jean, giày oxford…

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Với sự lựa chọn áo polo xám, áo dạ dáng dài mix với quần jean, giày oxford tạo nên phong cách lịch lãm cuốn hút

Nam da đen mặc áo xanh lá cây

Nếu bạn vẫn đang phân vân nam da ngăm đen nên mặc áo khoác màu gì thì hãy thử gam màu xanh lá cây trẻ trung, năng động. Một chiếc áo khoác len màu xanh sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho đối phương và nâng tone da một cách nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý khi phối đồ với tone màu này. Cụ thể, bạn nên lựa chọn áo khoác xanh lá, kết hợp với áo thun trắng, quần jean, kaki màu trung tính.

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Kim Woo Bin. 

Nam da hơi đen nên mặc áo màu gì? Màu đỏ maroon

Đỏ thẫm maroon là gam màu được các chuyên gia, giới thời trang khuyên các chàng trai nên có trong tủ đồ. Bởi lẽ, gam màu này mang đến sự nam tính, lịch lãm và cực kỳ sang trọng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi, áo thun, áo len hay áo khoác màu đỏ thẫm.

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Kim Woo Bin với sự lựa chọn những chiếc áo sơ mi, áo thun, áo len hay áo khoác màu đỏ thẫm tạo nên sự lịch lãm sang trọng

Bộ đồ xanh navy cho nam da đen

Xanh navy là câu trả lời hoàn hảo cho những ai chưa biết nam da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì? Tuy là một gam màu lạnh song xanh navy lại cực kỳ phù hợp với các bạn nam có làn da ngăm đen. Những chiếc áo phông xanh navy sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống hơn.

Quảng cáo
Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Song Seung Hun

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

So Ji Sub. 

Nam da ngăm đen nên mặc áo khoác màu gì? Màu trắng

Có thể khẳng định rằng, màu trắng là gam dễ phối đồ nhất trong bảng màu thời trang. Dẫu vậy, đối với các bạn nam sở hữu làn da ngăm đen, rám nắng thì nên chú ý một số điều khi mix & match quần áo gam màu này.

Bạn có thể lựa chọn màu be hoặc kem thay vì màu trắng tinh. Ngoài ra, hãy kết hợp thêm màu xám, màu nâu để giúp outfit được hoàn hảo hơn.

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Seo In Guk

Nam da đen nên mặc áo màu nâu

Ngoài việc diện các bộ quần áo có gam màu lạnh thì tone màu nâu cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những ai có làn da ngăm đen. Đây là tone màu có khả năng tôn da cực kỳ tốt.

Ngoài ra, khi diện những chiếc áo len, phụ kiện màu nâu còn giúp cánh mày râu sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và khỏe khoắn hơn.

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Wi Ha Joon

Nam da đen nên mặc áo màu gì? Màu vàng cam

Màu vàng cam mang đến sự nổi bật, cuốn hút và cực kỳ trẻ trung. Vì vậy, đây cũng là tone màu phù hợp với các bạn nam sở hữu làn da ngăm đen. Bạn có thể lựa chọn áo khoác màu vàng cam mix cùng quần short và giày da.

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Mono. 

Một số lưu ý khi phối đồ cho nam da đen

Để mang đến một outfit hoàn hảo, bạn nên chú ý một số vấn đề trong cách mix & match hay lựa chọn trang phục như sau:

• Bạn có thể phối quần áo theo bánh xe màu sắc. Cụ thể, hãy mix & match các item theo cụm màu sắc tương đồng, phối màu bộ ba, màu nóng – lạnh…

• Bạn cũng nên hạn chế phối đồ hay sử dụng các item có gam màu như màu pastel lạnh, màu neon, màu xanh sáng, vàng tươi, hồng tươi…

• Ngoài ra, khi phối đồ, bạn nên mix cùng các phụ kiện như kính mắt, mũ, đồng hồ… để giúp outfit trở nên hoàn hảo hơn.

Với những người có nước da ngăm đen, bạn nên tránh mặc các item kiểu dáng quá rườm rà. Hãy lựa chọn những outfit càng đơn giản sẽ giúp bạn trông gọn gàng và nam tính.

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 8 set đồ tôn da

Rapper Hiếu Thứ Hai. 

Với những gợi ý ở trên, hy vọng rằng bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc “nam da đen nên mặc áo màu gì?”. Trên thực tế, sở hữu nước da ngăm đen sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm. Do vậy, hãy mix & match thật hợp lý, lựa chọn trang phục phù hợp để biến làn da mình trở thành điểm mạnh nhé!

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm