Netfix "mở đầu năm 2022" với loạt phim hấp dẫn không thể bỏ qua

Netfix
Mở đầu năm mới, Netflix mang đến những bộ phim mới mẻ với thể loại đa dạng, thiên về các show truyền hình thực tế. Bộ phim kinh dị stop-animation “The House" hay sự trở lại của reality show “Too hot to handle" là những điểm nhấn của Netflix đầu năm.

Netflix tháng 1 nổi bật với sự ra mắt của loạt chương trình thực tế mới mẻ, ngập tràn drama (“Hype House") và có cả gia vị nóng bỏng (“Too hot to handle"). Ngoài ra, Netflix cũng đăng lại loạt phim hay kinh điển cho bạn tận hưởng như “I Know What You Did Last Summer”, “Taxi Driver”, “Phantom Thread” hay “Willy Wonka & the Chocolate Factory”,..

The House (Season 1)

The House là loạt phim hoạt hình stop-motion kinh dị pha trộn thể loại hài đen lập dị. Nỗi kinh hoàng đến từ một căn nhà bí ẩn. Ba gia đình, thuộc ba thời đại khác nhau, không cùng một chủng loài đã dọn vào ngôi nhà bí ẩn này. Và đây là câu chuyện của họ.

Too Hot to Handle (season 3)

Tương tự những show hẹn hò khác, “Too Hot to Handle” là một show dành cho “team mê drama" khi khai thác loạt sự kiện như tranh giành người yêu, ngoại tình hay hiềm khích giữa những người chơi. Vì thế, “Too hot to handle" không chỉ gây sốt bởi sự quyến rũ của người chơi mà còn bởi những tình tiết hấp dẫn khó lường.

Bên cạnh đó, “Too hot to handle" cũng phản ánh tư tưởng nữ quyền cùng nhiều quan điểm mới mẻ về tình yêu. Nóng bỏng, hài hước và nhân văn, có thể nói, “Too hot to handle" chính là show thực tế đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại.

The Woman In The House Across The Street From The Girl In The Window (Season 1)

Quảng cáo

Một tựa phim dài đến kì lạ đủ để thu hút những “mọt phim”, còn nội dung phim có vẻ hài hước và rối rắm không kém. Bộ phim kể về Anna - cô gái đang phải điều trị chứng nghiện rượu. Một ngày nọ, cô bất ngờ tận mắt thấy vụ giết người ở cửa sổ nhà đối diện và cuống cuồng báo cảnh sát chỉ để nghe kết luận rằng, không có gì lạ xảy ra.

Từ đó, Anna ám ảnh với người hàng xóm của mình, tin rằng anh ta đã giết người thật. Vấn đề là Anna nghiện rượu, cô cũng có trí tưởng tượng khá phong phú, và thường xuyên trộn giữa đời thực và ảo ảnh. Liệu vụ giết người Anna chứng kiến có phải là thật không?

Hype House

Hype House là chương trình thực tế mới tập hợp một nhóm gương mặt đang lên của các trang mạng xã hội lớn như TikTok, YouTube…, sẽ dẫn dắt người xem vào câu chuyện cuộc sống và sự nghiệp của các gương mặt này, từ danh vọng tới các scandal, sự hào nhoáng lẫn các mặt tối của cuộc đua content. Hãy tưởng tượng đến chương trình thực tế “Keeping Up With the Kardashians” nhưng với các TikTokers.

Dàn diễn viên của Hype House nhận về nhiều đánh giá trái chiều từ trước khi loạt chương trình này ra mắt. Cho dù bạn thích hay không thích họ, Hype House vẫn mang tới một cái nhìn sâu sắc thú vị về cuộc sống của những người có ảnh hưởng thuộc thế hệ này.

The Orbital Children

“The Orbital Children” (tựa tiếng Việt là “Những thiếu niên trong không gian”) là một bộ anime đặt trong bối cảnh năm 2045, có hai đứa trẻ sinh ra trên mặt trăng và ba đứa trẻ từ Trái Đất tìm cách sống sót sau khi một tai nạn trên trạm vũ trụ khiến cả nhóm mắc kẹt. Với ít hy vọng được giải cứu, những đứa trẻ phải sử dụng các kỹ năng của bản thân và các công nghệ hạn chế trong tay để sống sót.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm