Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt

Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà… chuộng bra top khoe vòng một trong những ngày hè. Rộ lên vài năm nay, bra top là một trong những món đồ thường xuyên được các sao Việt lựa chọn mỗi khi hè về.

Trong dòng chảy của thời trang hiện đại, những loại trang phục cũ đã được biến hóa thành các item mới hơn, mang màu sắc thú vị hơn. Trong đó, không thể không nhắc đến bra top - con lai giữa croptop và chiếc áo bra thông dụng của phái đẹp. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài gợi cảm đặc trưng, kết hợp được nhiều loại trang phục khác nhau, bra top khá được lòng mĩ nhân Việt trong những ngày đầu hè.

Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt Kỳ Duyên là một trong những người đẹp theo đuổi mốt này. Hoa hậu chọn bra top thắt nơ khi diện sơ mi trắng không cài cúc. Ảnh: Instagram Kỳ Duyên.

Vào ngày hè, bra-top sẽ lại có dịp “làm mưa làm gió” bởi vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn chừng mực. Chúng còn được ưa chuộng khi có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau như: chân váy, quần jeans hay áo vest phom rộng… Mỗi sự kết hợp đều mang đến vẻ ngoài bắt mắt, thú vị cho phái đẹp.

Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-2 Hoa hậu Tiểu Vy chọn bộ đồ đơn giản, thoáng mát gồm bra top và quần shorts. Ảnh: Instagram Tiểu Vy.

Ngoài các mẫu váy suông phù hợp với style bà mẹ bỉm sữa, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện vị trí dẫn đầu với các mẫu áo bra top ở xu hướng street style 2021. Nhờ quá trình chăm chỉ tập luỵện thể thao, Hồ Ngọc Hà luôn tự tin về vóc dáng và thoả sức mặc đẹp cùng những hot trend được sao Việt ưa chuộng.

Quảng cáo
Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-3 Hồ Ngọc Hà chọn kiểu mặc cả bộ ánh kim. Tủ đồ của cô còn có mẫu bra top đan móc màu be. Ảnh: Instagram Hồ Ngọc Hà. Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-4 Phong cách tương tự được Lệ Quyên áp dụng khi đi nghỉ dưỡng. Để tăng vẻ sành điệu, cô phối thêm vòng cổ hạt lớn, kính râm, khăn turban. Ảnh: Instagram Lệ Quyên. Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-5 Hoa hậu Lương Thùy Linh diện bộ váy suit vải tweed đồng màu xanh ngọc với túi Chanel, nhấn bằng bra top màu be. Ảnh: Instagram Lương Thùy Linh. Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-6 "Chị đại làng mẫu" Thanh Hằng cũng không bỏ lỡ hot trend diện áo bra top với set đồ cá tính. Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-7 Là một cô nàng chuộng phong cách sexy, áo thun một gang tay cũng được Ngọc Trinh chọn để phối đồ ra sân bay. Ngày hè, mix&match bra top đẹp như sao Việt-8 Áo quây khoe vai trần, eo thon phối cùng quần suông ton-sur-ton là trang phục dạo phố mùa hè của Cao Thuỳ Trang.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm