Xu hướng Bra Top trở lại đường đua thời trang

Xu hướng Bra Top táo bạo đầy cá tính đã một lần nữa quay trở lại đường đua thời trang vào mùa Xuân/Hè năm nay.

Đã hơn một năm kể từ khi Katie Holmes xuất hiện trong chiếc áo Bra top Khaite cashmere nổi tiếng “gây bão” công đồng mạng và đưa Bra top trở lại xu hướng trên bản đồ thời trang. Cho đến mùa hè năm nay, mẫu áo này vẫn chưa hề “giảm nhiệt” mà thậm chí, còn được các tên tuổi lớn ưu ái hơn bao giờ hết.

Xu hướng Bra Top trong các BST thời trang Xu hướng Bra Top xuất hiện trên các sàn diễn thời trang Xuân/Hè 2021: Alberta Ferretti, Etro, Jacquemus. Xu hướng Bra Top Kiểu dáng Sport Bra khoẻ khắn và năng động đến từ thương hiệu Koche, David Koma và Jacquemus.

Moda Operandi đã báo cáo mức độ phổ biến của bả top trong mùa Xuân/Hè 2021 tăng 30% và nhận thấy chúng được có mặt trong số 10% các BST thời trang, cao gấp 3 lần so với 3% trong năm trước. Về cơ bản, mặc dù không được coi là một xu hướng chính thống, nhưng chắc chắn bạn vẫn sẽ thấy Bra top xuất hiện trên mọi mặt trận thời trang.

Xu hướng Bra Top

Tuy nhiên, làm thế nào để mix đồ với Bra top? Biên tập viên Emma Spedding của Tạp chí Instyle tư vấn: “Cách dễ nhất để mặc theo xu hướng này là kết hợp cùng chân váy cạp cao, quần jeans hoặc mặc cùng một chiếc váy slip dress bên ngoài. Đối với những người thích điểm nhấn táo bạo trong phong cách, hãy mặc chiếc áo Bra top ra bên ngoài áo sơmi hoặc váy sơmi oversized.”

Quảng cáo

Cùng điểm qua những gợi ý mix match áo Bra Top từ những tín đồ thời trang quốc tế nhé!

Kendall Jenner Kendall Jenner ... Bella Hadid và Bella Hadid là 2 người mẫu lăng xê xu hướng Bra Top nhiều nhất trong thời gian qua. Kristen Stewart Kristen Stewart gây ấn tượng trong bộ suit cá tính kết hợp với Bra Top. Fashionista Sport Bra thể thao kết hợp cùng quần jeans. Fashionista Quần Cutlotte dáng lửng cũng là một item được yêu thích trong năm nay. Kendall Jenner Bra Top và áo khoác Blazer được đánh giá là bộ đôi thời thượng của xu hướng 2021.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm