Người dùng nay có thể xoá bỏ thiết bị đăng nhập trên tài khoản Netflix

Tiếp tục thúc đẩy kế hoạch ngăn chặn chia sẻ mật khẩu trên nền tảng của mình, mới đây, Netflix đã thử nghiệm một tính năng cho phép xoá bỏ các thiết bị từng đăng nhập khỏi tài khoản chính.

tài khoản Netflix

Quảng cáo

Netflix đã giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng đăng xuất các thiết bị riêng lẻ khỏi tài khoản Netflix của mình từ xa khi dịch vụ phát hành trực tuyến tiếp tục thúc đẩy kế hoạch ngăn chặn tình trạng chia sẻ mật khẩu.

Bạn có thể tìm thấy công cụ mới trong tab “Quản lý quyền truy cập và thiết bị” trong Cài đặt tài khoản của Netflix, và giờ đây người dùng có thể kiểm tra các thiết bị đăng nhập, xem phim trong tài khoản của họ và xóa bất kỳ thiết bị nào trong số đó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giám đốc bộ phận bộ phận sản phẩm của Netflix, Charles Wartemberg chia sẻ: “Với kỳ nghỉ lễ bận rộn sắp đến gần, nhiều thành viên của chúng tôi sẽ di chuyển và xem Netflix ở bất cứ nơi nào họ đến nghỉ. Đăng nhập vào tài khoản của bạn khi ở khách sạn hay nhà ở của người thân, bạn bè là rất dễ dàng và trực quan, nhưng nhiều người sau đó lại quên không đăng xuất khỏi thiết bị ở đó. Và đây là lí do chúng tôi phát triển tính năng xoá thiết bị đăng nhập để không xảy ra các sự cố tài khoản đáng tiếc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm