Gói tiết kiệm Netflix sẽ không cho phép người dùng truy cập vào tất cả mọi nội dung của nền tảng

Gói tiết kiệm Netflix sẽ không cho phép người dùng truy cập vào tất cả mọi nội dung của nền tảng
Netflix sẽ không mở toàn bộ thư viện nội dung của mình cho các gói đăng ký tiết kiệm.

Chỉ một tuần trước, Netflix đã công bố mối quan hệ đối tác mới với Microsoft để cung cấp các gói tiết kiệm bao gồm quảng cáo để mang đến mức giá phải chăng hơn cho người xem, nhưng hiện tại gói đăng ký này lại không cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào toàn bộ thư viện của nền tảng phát trực tuyến. 

Quảng cáo

Theo một báo cáo mới từ Deadline, đồng giám đốc điều hành và giám đốc nội dung của Netflix, Ted Sarandos đã xác nhận rằng mặc dù Netflix Originals đều sẽ có sẵn, nhưng các bộ phim và chương trình của bên thứ ba có thể sẽ không  có sẵn cho gói quảng cáo vì vấn đề cấp phép và bản quyền. 

“Phần lớn những gì mọi người có thể xem trên Netflix, chúng tôi chắc chắn sẽ vẫn bao gồm trong gói đăng ký tiết kiệm,” ông Ted Sarandos lần đầu tiên trấn an dư luận trước khi nói kĩ hơn về tin tức này. “Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp ngoại lệ và chúng tôi hiện đang trao đổi với các studio để cải thiện. Hãy yên tâm rằng các thành viên trong gói tiết kiệm vẫn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên Netflix.”

Tiết lộ được đưa ra sau một quý khó khăn của công ty, khi nền tảng Netflix mất gần một triệu người đăng ký.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm