Người mẫu Vivienne Rohner trong chiến dịch BST CHANEL COCO BEACH 2023

Người mẫu Vivienne Rohner trong chiến dịch BST CHANEL COCO BEACH 2023
Người mẫu Vivienne Rohner và nhiếp ảnh gia Theo Wenner dừng chân ở Hamptons cho chiến dịch bộ sưu tập CHANEL COCO BEACH 2023. Với màu trắng, đen và hồng, những trang phục thập niên 90 và biểu tượng liên quan, đây là một bức chân dung thân mật của cuộc sống hàng ngày.

Chiến dịch bộ sưu tập CHANEL COCO BEACH 2023 là phần tiếp theo của chiến dịch tiền bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 đã theo chân Vivienne Rohner trong cuộc sống hàng ngày của cô ở New York: “Chúng là những câu chuyện hoàn toàn khác nhau, nhưng bản chất thì giống nhau: đó là một sự tưởng tượng, phiên bản điện ảnh của cuộc đời chúng ta.”

CHANEL COCO BEACH 2023
CHANEL COCO BEACH 2023

CHANEL COCO BEACH 2023 - Tôn vinh tinh thần của mùa hè

Quảng cáo

Thủy sinh và tự phát, chiến dịch tự thể hiện như một bức chân dung thân mật, giống như một album ảnh kỳ nghỉ, được chụp giữa võng, phao và bãi biển. Một sự tôn vinh tinh thần của bộ sưu tập CHANEL COCO BEACH 2023 và những món đồ mùa hè với màu trắng, đen và hồng – trang phục khăn bông, đồ bơi cắt may theo phong cách thập niên 90, họa tiết ngôi sao, váy ngắn bằng vải tweed và áo liền quần nhung – cũng như sự tôn vinh biểu tượng liên quan với Hamptons.

CHANEL COCO BEACH 2023
CHANEL COCO BEACH 2023

Vivienne Rohner nói: “Buổi chụp này khiến tôi nhớ lại cảm giác của mình khi lần đầu đến đây. “Trước khi đến thăm Hoa Kỳ, bạn xem tất cả những bộ phim và phim tài liệu về New York, Bờ Đông hay thậm chí California, và trong đầu bạn hình ảnh này không phản ánh thực tế của cuộc sống hàng ngày. Mặt khác, Hamptons chính xác như những gì tôi tưởng tượng, giấc mơ về một ngôi nhà màu trắng bên bờ biển… Đó là một nơi tuyệt vời.”

CHANEL COCO BEACH 2023
CHANEL COCO BEACH 2023
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm