Ra mắt BST CHANEL Métiers d'Art 22/23 tại Tokyo Big Sight

Ra mắt BST CHANEL Métiers d'Art 22/23 tại Tokyo Big Sight
BST CHANEL Métiers d’Art 22/23 là tọa độ thăng hoa của những bàn tay nghệ với những sáng tạo thủ công cao cấp đầy tính biểu tượng, đã góp phần làm cho mỗi thiết kế thời trang trở thành một tác phẩm đặc biệt.

 BST CHANEL Métiers d'Art 22/23 tại Tokyo

Vừa qua, CHANEL đã giới thiệu BST CHANEL Métiers d'Art 22/23 tại Tokyo Big Sight, nằm ở quận Ginza, trung tâm thủ đô Nhật Bản. Bộ sưu tập kết hợp sự đa dạng của màu sắc và họa tiết lấy cảm hứng từ năng lượng của những năm 1970 với các mã biểu tượng của Ngôi nhà như hoa trà, ngọc trai, trang sức, kỹ thuật thêu và đính kết sequin đều được Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard diễn giải lại để đồng điệu nhất với cuộc đối thoại sáng tạo giữa các nghệ nhân Maisons d'art với thành phố có bề dày văn hóa, Nhật Bản.

BST CHANEL Métiers d'Art

Người đặt nền móng cho BST CHANEL Métiers d'Art này vào tháng 12 năm 2002 trên phố Cambon là Giám đốc sáng tạo quá cố Karl Lagerfeld. Cho đến ngày nay, Métier d’Art đã trở thành một BST quan trọng và là nơi lưu trữ, tôn vinh những di sản của nhà mốt nước Pháp. Năm nay, nhà mốt hoa trà đã mang buổi diễn này đến thành phố Tokyo, đây cũng là dịp để Chanel làm sâu đậm thêm mối liên hệ với những quốc gia Châu Á.

Thời điểm tháng 12 năm ngoái tại thủ đô văn hóa có ảnh hưởng quốc tế Palais de Justice, Dakar, Senegal, buổi trình diễn BST CHANEL Métiers d'Art 2022 đã tôn vinh nền nghệ thuật trong các lĩnh vực mà CHANEL yêu thích: thời trang, điện ảnh, khiêu vũ văn học, nghệ thuật đương đại và âm nhạc.

Quảng cáo
BST CHANEL Métiers d'Art
BST CHANEL Métiers d'Art

Năm nay CHANEL tiếp tục nối dài cuộc trò chuyện nghệ thuật với nền văn hóa Senegal và mang tất cả đến với đất nước mặt trời mọc, đồng thời tạo ra các mối liên kết mới với bối cảnh văn hóa Tokyo. Các vị khách được chào đón đến với Tokyo Big Sight với phần diễn giải mới về Slow Show của biên đạo múa Dimitri Chamblas, do các vũ công từ Đại học Mỹ thuật Tama của Tokyo trình diễn.

BST CHANEL Métiers d'Art
BST CHANEL Métiers d'Art

CHANEL Métiers d’Art không chỉ là một show diễn thời trang đơn thuần mà còn là nơi nuôi dưỡng những cuộc đối thoại sáng tạo, phát triển bền vững và truyền tải tay nghề kỹ thuật. Nếu như BST trước, CHANEL đã mở ra một cuộc trò chuyện mang tính lịch sử giữa tay nghề thủ công đương đại và bí quyết truyền thống giữa CHANEL và những người bạn làm nghệ thuật hiện đang sống tại Senegal của nhà mốt, thì năm nay, tại Tokyo Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard, một lần nữa khiến toàn giới thời trang không khỏi thán phục trước một BST chứa đựng tinh thần thời trang của một người phụ nữ Pháp đầy tự do và độc đáo.

Những thiết kế gợi nhớ lại năng lượng bùng nổ và phóng khoáng của năm 1970 nằm trong BST CHANEL Métiers d’Art 22/23 được hình thành bởi gout thẩm mỹ độc nhất của nhà mốt cùng phom dáng đặc trưng những năm 70. Các mật mã thời trang biểu tượng của CHANEL được tôn vinh trên sàn diễn Tokyo thể hiện qua kiểu may đơn giản với “sự phong phú của các họa tiết cây cỏ và đặc biệt là bông hoa trà, kỹ thuật thêu, sự phong phú của bảng màu ấm áp, điểm nhấn sequins rực rỡ và phụ kiện lấp lánh”.

BST CHANEL Métiers d'Art
BST CHANEL Métiers d'Art

Lấy ý tưởng từ tinh thần và nhịp điệu sôi nổi của thời đại và thời trang thập niên 70, BST được hình thành với những chiếc áo sơmi lụa vừa vặn, quần ống loe, áo nỉ oversized, cổ áo nhọn đặc trưng của những năm 70, váy ren Boho, giày platforms và vải tweeds trong bảng màu rực rỡ. Tất cả đều được thiết kế và hoàn thiện bởi studio CHANEL Creation và le19M tại Paris.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm