Nhìn lại thời trang ấn tượng ấn của Khánh Vân tại Miss Universe

Là đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe, Khánh Vân nhanh chóng tạo ấn tượng với khán giả và truyền thông quốc tế bởi phong cách thời trang ấn tượng, nổi bật.

Sang Mỹ chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Thế nên dù dừng chân ở top 21 Miss Universe nhưng Hoa hậu Khánh Vân đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt khán giả.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân Tham gia hành trình Miss Universe 2020, Khánh Vân chuẩn bị tới 15 vali hành lý cùng gần 200 váy áo, từ các thiết kế dạ hội lộng lẫy đến những bộ cánh dạo phố trẻ trung. Nguyễn Trần Khánh Vân Ngày đầu tiên có mặt tại Miss Universe, Khánh Vân "chào sân" cá tính trong trang phục ánh kim, khác hẳn hình ảnh dịu dàng thường thấy. Để chuẩn bị hành trình chinh phục Miss Universe, Khánh Vân được huấn luyện, đào tạo ngay từ sau khi đăng quang. Cô đã cố gắng tập luyện các kỹ năng, trau dồi kiến thức. Hành trình tập luyện của cô được ghi lại qua series “Road To Miss Universe 2020”. Ảnh: NVCC. Khánh Vân quyến rũ trong thiết kế đầm xẻ màu vàng hoàng yến. Bộ cánh với những đường cắt khoét và xẻ tà phóng khoáng, cộng hưởng cùng kỹ thuật xoắn vải cầu kỳ giúp nàng Hậu tôn lên hình thể nổi bật. Mái tóc nâu xoăn hài hoà cùng sắc thái bộ cánh, trong khi chiếc túi cói mang đậm hơi thở tươi mới của thời trang resorts. Nguyễn Trần Khánh Vân Ở mỗi địa điểm đặt chân đến trước khi sang Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân đều tích cực cập nhật hình ảnh với công chúng. Thi nhan sắc trong mùa dịch nên khẩu trang, đồ bảo hộ là những vật dụng không thể thiếu của người đẹp. Khánh Vân cũng rất biết cách ghi điểm nhờ lựa chọn những phụ kiện in hình lá cờ Việt Nam, là một cách quảng bá thông minh hình ảnh của đất nước tới quốc tế. Trong những ngày nơi xứ người, Khánh Vân ghi điểm khi diện những phong cách thời trang độc đáo. Trang phục trong ngày đầu tập luyện tại Miss Unvierse của Khánh Vân có thiết kế đầy quyến rũ, lấy cảm hứng từ những màu sắc của đường phố Sài Gòn sôi động, náo nhiệt. Ảnh: NVCC. Khánh Vân thường lựa chọn những bộ cánh ôm sát nhằm tôn triệt để đường cong gợi cảm. Việc đính kết thiết kế cầu kỳ góp phần mang lại một diện mạo lộng lẫy và ấn tượng. Người đẹp cùng ekip luôn chỉn chu trong từng tiểu tiết nhằm tạo nên một tổng thể đồng bộ và hài hoà. Nguyễn Trần Khánh Vân Thiết kế bodycon màu đỏ rực gợi cảm càng tăng thêm độ nóng với điểm nhấn khoét ngực sâu xuống vòng eo. Nguyễn Trần Khánh Vân
Quảng cáo
Trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo, Khánh Vân diện trang phục đặc biệt của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ. Họa tiết trên nền vải trắng được vẽ bởi các bé ở One Body Village (OBV). Đây là trung tâm hỗ trợ trẻ em bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục do chính Khánh Vân làm đại sứ. Nguyễn Trần Khánh Vân Thiết kế đầm dạ hội với những đường cắt xẻ phóng khoáng, táo bạo giúp người đẹp tôn lên dáng vóc quyến rũ. Điểm nhấn sequins được đính kết cầu kỳ gia tăng thêm vẻ lộng lẫy, kiêu sa. Nguyễn Trần Khánh Vân Khánh Vân sang trọng trong bộ đầm in hoạ tiết hoa hồng đen, đọ sắc bên đương kim Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi. Nguyễn Trần Khánh Vân Hình ảnh đầy nóng bỏng của Khánh Vân trong bộ hình bikini. Trong quá trình chuẩn bị cho Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã phải tăng gần 10kg, kết hợp tập luyện nghiêm ngặt để có thân hình đầy đặn và số đo chuẩn nhất. Nguyễn Trần Khánh Vân Tạo hình mới của đại diện Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen khi lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen với sắc hồng điểm xuyết cùng lá xanh, nền vải tơ tằm trên phom dáng áo dài truyền thống. Nguyễn Trần Khánh Vân Trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang được thiết kế độc đáo, giúp Khánh Vân ghi điểm trong cuộc thi. Nguyễn Trần Khánh Vân Trong phần thi trang phục dân tộc diễn ra sáng ngày 14.5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân chọn thiết kế mang tên Kén Em, nhằm quảng bá làng nghề dệt tơ tằm ở Việt Nam. Nguyễn Trần Khánh Vân Sáng ngày 15.5 (giờ Việt Nam), vòng thi bán kết Miss Universe chính thức diễn ra. Trong phần trang phục dạ hội, Khánh Vân giới thiệu thiết kế cúp ngực, xẻ cao mang tên Hừng đông, lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời. Nguyễn Trần Khánh Vân Trong đêm chung kết Miss Universe, Khánh Vân diện thiết kế màu cam với những chi tiết cut-out tinh tế.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm