NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng

NOX Beach Club, một tổ hợp ẩm thực và giải trí nằm trong khuôn viên hơn 5.000 m2 của Hoiana Resort & Golf đã chính thức ra mắt.

Tháng 3 vừa qua, NOX Beach Club, một tổ hợp ẩm thực và giải trí nằm trong khuôn viên hơn 5.000 m2 của Hoiana Resort & Golf đã chính thức ra mắt, mang đến những lựa chọn nghỉ dưỡng hoành tráng cả về ẩm thực lẫn hoạt động tiệc tùng cho du khách gần xa.

NOX Beach Club sở hữu một hệ thống nhà hàng và club bar đồ sộ

NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng
NOX Beach Club ra mắt vào tháng 3, với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

NOX Beach Club sở hữu một hệ thống đồ sộ bao gồm 4 nhà hàng với các phong cách khác nhau và 2 club bar, biến đây trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho những buổi tiệc đêm hè sôi động. 

Những món ăn ngon và những thức uống tuyệt vời là yếu tố quan trọng nhất để thu hút sự chú ý của tất cả thực khách tại đây.

NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng
Nhà hàng GRILL mang đến những món bò cao cấp

Sự kiện ra mắt vào tháng 3 vừa rồi đã quy tụ rất nhiều khách mời là những người nổi tiếng và chiêu đãi họ bằng những hoạt động cao cấp nhất. Người tham gia được mải mê tận hưởng trong một không gian vô cùng sành điệu chứa đầy nhịp sống sôi động ở cách trung tâm phố cổ Hội An chỉ khoảng 15 phút đi xe. Nếu nhà hàng Seafood Shack truyền tải “món đánh bắt trong ngày” với hương vị Nam Mỹ và châu Á, thì Osteria giới thiệu hương vị Ý với các món ăn chính thống đưa vị giác của thực khách đến bờ Địa Trung Hải

NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng
Banh Mi & Noodles là những lựa chọn món ăn Việt Nam nhưng theo cách vô cùng độc đáo, mới lạ
Quảng cáo

Với hệ thống bar club, NOX Beach Club mời thực khách đến với Courtyard Bar, một không gian thư giãn thân mật và cao cấp với các món cocktail đặc trưng và cổ điển. Trong khi đó, Beach Club Bar mang đến sự sang trọng với những đồ uống giải khát cùng những món ăn ngon để khách nhâm nhi tận hưởng bên hồ bơi xanh ngắt.

Banh Mi & Noodles mang đến hương vị địa phương của Hội An với các món ăn đường phố truyền thống, được tái hiện lại theo cách vô cùng độc đáo như bánh mì, phở,… Với Grill, nhà hàng chuyên các món bít-tết cao cấp và hải sản tươi sống đặc trưng, thực khách sẽ được thỏa thuê với những món ăn cao cấp nhất khéo léo lửa than, trong khi nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng.

NOX Beach Club hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến “đào tẩu”

NOX Beach Club là nơi mà du khách có thể đến để tận hưởng những sự kiện sôi động, những bữa tiệc lung linh hay sự thư giãn thanh bình và riêng tư tuyệt đối. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến “đào tẩu” phiêu lưu vào mùa hè, hoặc những chuyến đi thư giãn cho cặp đôi, bạn bề và gia đình.

NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng
Ly cocktail tinh tế tại NOX Beach Club

Vô số hoạt động sẽ được tổ chức xuyên suốt từ thứ Hai đến Chủ nhật tại NOX Beach Club mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua như Nhạc Acoustic sống vào tối Thứ Ba, Tiệc Girls’ Night Out quyến rũ vào Thứ Tư, Latino Vibes khuấy động các tối Thứ Năm, Tiệc Bể bơi Trắng, Đêm dành cho các Quý cô vào thứ Bảy và Giờ Khuyến mại diễn ra Hàng ngày. Tất cả đều hứa hẹn sẽ thắp lên ngọn lửa của những đêm tiệc nhiệt huyết và sôi động nhất trong bạn, với sự hậu thuẫn của dàn DJ âm thanh khủng.

NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng
NOX Beach Club có nhiều hoạt động sôi động diễn ra suốt tuần.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Ông Jimmy Lopez, Tổng Giám đốc Khách sạn New World Hoiana và New World Hoiana Beach Resort cho biết: “Chúng tôi rất vui được chào đón mọi người đến với NOX Beach Club, một câu lạc bộ bãi biển lớn và hấp dẫn nhất tại duyên hải miền Trung Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nghỉ dưỡng trên bãi biển, mà còn là nơi quy tụ phong cách sống thực thụ. NOX Beach Club sẽ trở thành điểm đến cao cấp không thể bỏ qua trong tương lai”.

NOX Beach Club - ốc đảo dành cho những bữa tiệc đêm hoành tráng
View 360 độ về đêm đầy hấp dẫn tại NOX Beach Club.
Theo luxuo.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm