One Moto Electa chiếc xe máy điện mang phong cách retro

One Moto Electa chiếc xe máy điện mang phong cách retro
One Moto là một công ty khởi nghiệp về thiết bị di động ở Anh cũng đã chính thức tham gia vào thị trường xe máy điện với mẫu xe đầu tiên có tên gọi One Moto Electa.

One Moto Electa là một chiếc xe máy điện mang phong cách retro, có kiểu dáng tương tự như những gì chúng ta thấy trên những chiếc Vespa và Lambretta cổ điển.

Xe có đèn pha kiểu tròn, ván để chân cong và các tấm thân được sắp xếp hợp lý. Nhìn thoáng qua, bạn có thể nhầm nó với một chiếc xe tay ga cổ điển, chẳng hạn như một chiếc Vespa Smallframe từ những năm 1960.

Quảng cáo

One Moto Electa là một chiếc xe tay ga điện với các tiện nghi hiện đại. Có thể kết nối chiếc xe thông qua Bluetooth bằng một ứng dụng trên điện thoại thông minh, từ đó có thể theo dõi, nhắc nhở bảo trì và thậm chí cả phân tích hành trình để giúp bạn tối đa hóa hiệu quả sử dụng pin của mình.

Về hiệu suất, xe có phạm vi hoạt động 150 km cho một lần sạc đầy. Pin của xe bao gồm một bộ lithium-ion 72V, 45 Ah, có thể tháo rời và sạc riêng. Mất khoảng bốn giờ để sạc đầy pin. Chiếc xe tay ga này được trang bị động cơ DC không chổi than với công suất 3,2 kW hoặc 4,3 mã lực và có khả năng đạt tốc độ tối đa 60 dặm một giờ (tương đương 96 km/h). One Moto Electa có trọng lượng chỉ 115 kg và có khả năng tải lên đến 150 kg.

One Moto có đại lý ở Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ấn Độ. Electa được bán lẻ với giá tương đương khoảng 4.500 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm