Phần spinoff của “The Walking Dead” sẽ được công chiếu vào năm sau

Phần spinoff của “The Walking Dead” sẽ được công chiếu vào năm sau
"Tales of the Walking Dead" sẽ công chiếu trên AMC vào mùa hè năm 2022.

AMC sẽ phát hành một series tuyển tập sáu tập phim có tựa đề “Tales of the Walking Dead” trên AMC và AMC Plus vào mùa hè năm 2022.

Mỗi tập phim sẽ dài một giờ và diễn ra bên trong thế giới của “The Walking Dead”, với cả những nhân vật mới và đã xuất hiện từ trước. Channing Powell, người đóng vai trò chính trong việc viết và sản xuất “The Walking Dead” và “Fear the Walking Dead”, sẽ tiếp tục trong phần phim spinoff, làm việc cùng với giám đốc nội dung Scott M. Gimple của “The Walking Dead”.

Quảng cáo

Dan McDermott, chủ tịch phụ trách bộ phận phim truyền hình trên AMC Networks và AMC Studios, cho biết: “The Walking Dead là một series đã làm nên lịch sử truyền hình và thu hút một lượng lớn người hâm mộ cuồng nhiệt với độ tương tác cao. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều tiềm năng cho nhiều khía cạnh kể chuyện phong phú và hấp dẫn hơn, và “Tales of the Walking Dead” cũng cung cấp một cơ hội tiếp cận cho những người xem mới, đặc biệt trên các nền tảng phát trực tuyến. Chúng tôi đã thấy sự hấp dẫn của định dạng này trong các tác phẩm truyền hình kinh điển như The Twilight Zone và gần đây là Black Mirror, và rất vui mừng được giao lưu với người hâm mộ theo cách mới này, trong bối cảnh của thế giới vô cùng độc đáo và hấp dẫn này."

Tales of the Walking Dead

Tin tức về “Tales of the Walking Dead” lần đầu tiên được công bố cùng sự kết thúc của “The Walking Dead” ở mùa thứ 11 vào tháng 9 năm ngoái.

“Loạt phim này, hơn bất kỳ series nào khác trong Vũ trụ Walking Dead, sẽ dựa trên tiếng nói, quan điểm và ý tưởng mới - mang đến những câu chuyện sống động không giống như bất kỳ câu chuyện nào mà chúng tôi đã kể trước đây,” giám đốc nội dung Gimple chia sẻ. “Tôi rất vui khi được làm việc cùng nhà sản xuất Channing, giúp nhau để biến những tầm nhìn mới đó thành hiện thực cho những người hâm mộ.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm