Phim ngắn “Welcome to Hôtel Hennes” - H&M có sự góp mặt của Gigi Hadid

Phim ngắn “Welcome to Hôtel Hennes” - H&M có sự góp mặt của Gigi Hadid
H&M giới thiệu phim ngắn mang tên “Welcome to Hôtel Hennes” với sự xuất hiện của Gigi Hadid trong vai chủ khách sạn Hennes.

Để mở màn cho BST Xuân Hè 2022 sắp ra mắt trong thời gian tới, H&M đã công chiếu đoạn phim ngắn “Welcome to Hôtel Hennes" của đạo diễn Bardia Zeinali. Dù thời lượng chỉ hơn hai phút, đoạn phim đã mang đến một tinh thần vui tươi và đặc sắc, "hé lộ" về xu hướng mùa mới tràn ngập sắc màu tại H&M.

Khách sạn Hennes là một điểm đến thời trang hư cấu, mang cảm hứng từ những khách sạn nghệ thuật huyền thoại, nơi nhiều nghệ sĩ, nhà tư tưởng hay các biểu tượng thời đại đã gặp gỡ. Đây cũng là nơi mà tính thẩm mỹ được phóng đại và thử nghiệm, nơi mọi thứ có thể thay đổi để hiện thực hóa những giấc mơ và không đi theo bất kì một quy tắc nào.

“Nhìn bề ngoài, Hôtel Hennes là một xứ sở thần tiên; các ngôi sao không ở trong vai trò thông thường của họ và mọi khung hình đều là một cuộc phiêu lưu mới”. - Đạo diễn Bardia Zeinali chia sẻ.

Quảng cáo

Gigi Hadid xuất hiện trong phim là chủ khách sạn. Mở đầu là hình ảnh cô đang chào đón một vị khách mới, do người mẫu Jill Kortleve thủ vai, đến với Hôtel Hennes cùng sự giúp đỡ thú vị từ giám đốc (Jazzelle Zanaughtti và Kiddy Akita Lou) cho đến những người mới nhận phòng trong kỳ nghỉ (Isabelle Chaput, Nelson Tiberghien và Young Emperors). Cũng tại đây người xem sẽ được gặp gỡ người mẫu Olivia Vinten trong vai Trưởng bộ phận dọn phòng; người mẫu Devyn Garcia trong vai nhân viên cứu hộ; biên tập viên Julia Hobbs trong vai nhà báo thời trang; Precious Lee trong vai người mẫu catwalk; và người sáng tạo nội dung Christina “Tinx” Najjar trong vai lễ tân của Hôtel Hennes.

"Đây là một sự kính trọng lớn đối với những khách sạn kỳ diệu đã từng là nơi truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm sáng tạo trong quá khứ. Tôi đã cảm thấy rất vui vẻ khi ở trường quay, và tôi nghĩ rằng điều đó thể hiện qua bộ phim với thông điệp chào đón và tận hưởng ”- Gigi Hadid

Các thiết kế mới nhất từ BST Xuân Hè 2022 sẽ được lên kệ trên khắp các cửa hàng H&M trong thời gian tới đây.

“Chúng tôi rất háo hức được chào đón khách hàng của mình bước vào thế giới của Hôtel Hennes: một nơi hư cấu và huyền diệu, nơi tôn vinh xu hướng thời trang Xuân Hè của chúng tôi. Chúng tôi mong sẽ được chào đón khách hàng đến với mùa mới tại H&M! ” - Theo Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo tại H&M.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm