Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài

Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài
Có những nàng hậu thoải mái thể hiện cá tính thời trang mà không sợ dị nghị, và Trân Đài là một trong số đó. Bởi danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới của cô muốn đề cao tinh thần sống là chính mình, tiêu chí đánh giá không gò bó trong khuôn khổ.

"Hoa hậu" không chỉ là danh hiệu mà còn là trách nhiệm gìn giữ hình ảnh của người đương nhiệm. Tuy nhiên, ngày nay, có rất nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau với những tiêu chí khác nhau vì thế hình ảnh của một hoa hậu cũng đa dạng hơn nhiều. Chỉ với chiếc áo croptop ngắn bằng gang tay, mà Trân Đài trở thành nàng hậu mặc bạo. Thiết kế màu trắng cơ bản, kiểu dáng tôn lợi thế hình thể khiến cô trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố.

Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài Thời trang khoe hình thể triệt để của Trân Đài. Với cơ thể tỷ lệ vàng, cô luôn ghi điểm trong mọi xu hướng.

Theo dõi trang cá nhân của Trân Đài, có thể thấy cô là người có cá tính thời trang đơn giản nhưng hướng tới vẻ đẹp phóng khoáng. Cô yêu thích những chiếc áo dáng ngắn, tôn thềm ngực đầy eo thon.

Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-2 Ngay cả khi mặc áo thun, nàng hậu không quên thắt cao, khoe eo con kiến. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-3 Kiểu áo ngắn được sáng tạo nên từ chiếc khăn được mỹ nhân khéo léo kết hợp cùng quần jean cạp cao. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-4
Quảng cáo
Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, bắt đầu phẫu thuật chuyển giới từ năm 15 tuổi. Hiện tại, cô gây ấn tượng bởi gương mặt và vóc dáng nữ tính. Tân Hoa hậu Chuyển giới cao 1,71 m, số đo ba vòng 90-61-92 cm. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-5 Tự tin về vòng một bốc lửa, Trân Đài thường diện trang phục xẻ cổ sâu và rộng, biến mình thành tâm điểm chú ý. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-6 Ở xứ cờ hoa, cô vừa học vừa làm, chủ yếu thực hiện vlog, chụp ảnh thời trang cho các shop quần áo. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-7 Sinh sống ở trời Tây, người đẹp 9X thoải mái theo đuổi gu mặc phóng khoáng, phô diễn thân hình săn chắc. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-8 Bra-top nhỏ xíu được Trân Đài kết hợp cùng quần short và sơ mi khoác hờ trong một lần xuống phố. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-9 Túi Chanel Boy trăm triệu trở thành điểm nhấn trên set đồ khỏe khoắn. Phong cách thời trang hở bạo của hoa hậu chuyển giới Trân Đài-10 Ngoài ra, Trân Đài còn rất thích chụp hình với nội y. Cô không ngại mặc bodysuit ren xuống phố tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm