Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài
Trong Vlog gần đây của mình, Trân Đài có dịp chia sẻ về layout make up cũng như trả lời các câu hỏi của fans hâm mộ. Khi trang điểm tới phần mũi, nàng hậu thừa nhận: “Khuyết điểm của gương mặt mình là cánh mũi, cánh mũi hơi bị to đó mọi người.”

Đa số các cô nàng Châu Á đều sở hữu một chiếc mũi thấp và có phần hơi bè, điều này khiến cho họ cảm thấy tự ti về gương mặt không hài hoà của mình. Nhưng đừng lo, cách trang điểm mũi nhỏ lại mà hoa hậu Trân Đài gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn khắc phục được nhược điểm ấy.

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài Hoa hậu Trần Đài sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét khá đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

Dùng kem nền hoặc kem che khuyết điểm màu tối

Chiếc mũi của bạn thấp hay hai bên cánh mũi của bạn to, làm cho gương mặt của bạn trở nên thiếu sắc sảo và thanh thoát hơn. Vậy hãy dùng kem nền hoặc kem che khuyết điểm để tạo vùng, tạo cảm giác sống mũi cao hơn và cánh mũi trông gọn hơn.

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-2 Hoa hậu Trân Đài vừa make up vừa chia sẻ vì mũi tự nhiên nên sẽ phải chú ý trang điểm phần mũi nhiều hơn cho sống mũi cao hơn.

Bước này khá là đơn giản, bạn chỉ cần đánh kem nền tiệp với màu da lên toàn bộ gương mặt. Dùng kem che khuyết điểm tối màu để vẽ 2 đường thẳng dọc 2 bên sống mũi. Tiếp tục, dùng kem che khuyết điểm đánh vào 2 bên cánh mũi để thu gọn cánh mũi. Và cuồi cùng là tán đều lại.

Dùng highlight

Phương pháp dùng highlight sẽ giúp cho sống mũi trông thon gọn nhỏ nhắn hơn nhiều. Bạn nên chọn những sản phẩm highlight có ánh nhũ mịn và nhỏ để trang điểm dễ hơn và đẹp hơn.

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-3 Dùng highlight hợp với tông da để đánh lên vùng sống mũi, giữa chân mày, cằm, nhân trùng và tập trung nhiều hơn ở chóp mũi.

Các bạn gái cũng cần phải lưu ý về nước da của mình để chọn đúng loại highlight phù hợp. Nếu da bạn tông lạnh thì có thể chọn loại có ánh nhũ màu hồng xanh, còn nếu là da tông nóng thì nên ưu tiên chọn highlight có nhũ hơi ánh vàng. Tiếp theo, dùng highlight đánh nhẹ lên những vùng như giữa chân mày, sống mũi, cằm, nhân trung và chóp mũi. Sau đó, sử dụng một lớp phấn phủ kiềm dầu để tránh tình trạng trôi đi lớp make up và làm cho gương mặt thêm tự nhiên hơn.

Quảng cáo

Tạo khối cho mũi

Tạo khối vốn là bước make up quan trọng giúp cho gương mặt thêm sắc nét hơn. Do đó, đối với những nàng sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm thì đặc biệt không nên bỏ qua phương pháp này. Nhờ tạo khối mà mũi của bạn có thể cao hơn và giúp cho gương mặt thêm thanh thoát hơn.

Để bắt tay thực hiện, bạn nên chuẩn bị một loại phấn tạo khối màu nâu, có tông đậm hơn da mình từ 2 đến 3 tông cùng với lớp phấn có màu sáng hơn da khoảng 1 đến 2 tông. Bạn cũng có thể tạo khối mũi bằng chì kẻ mày nếu muốn công đoạn này trở nên nhanh gọn lẹ hơn.

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-4 Cách tạo khối cho mũi.

Tuỳ thuộc vào hình dạng mũi hiện tại của bạn và mức độ thon gọn mà bạn mong muốn đạt được để có thể chọn được vị trí đánh phấn tốt nhất. Nếu mũi của bạn có kích thước to từ trên xuống dưới thì bạn nên kẻ hai đường ở hai bên sụn mũi và mỗi đường ấy nên song song, dọc với sống mũi và kéo dài tới phía đầu lông mày. Còn nếu ngược lại, bạn nên kẻ đường viền ở hai bên mũi và một đường cong nhỏ ở sau lỗ mũi. Còn riêng với những nàng có chóp mũi lớn thì cũng đơn giản thôi, chỉ cần vẽ mũi tên từ đầu mũi kéo đến chóp mũi và sau đó kẻ hai đường viền ở hai bên sụn mũi là bạn đã hoàn tất bước tạo khối mũi.

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-5 Những layout make up sắc sảo giúp nàng hậu giấu nhẹm chi tiết được cho là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt. Cánh mũi được tạo nét trông gọn gàng hơn, không quá to theo như cô mô tả. Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-6 Dù được fans khuyên đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi để gương mặt hoàn thiện hơn nhưng hiện tại Trân Đài vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-7 Chiếc mũi cao thanh thoát ấn tượng trở thành trọng tâm của sự chú ý.

Hiện tại, Trân Đài cũng đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi Miss International Queen sẽ diễn ra tại Thái Lan trong thời gian sắp tới. Với cương vị là một Hoa hậu chuyển giới, cô sẽ chính thức nối gót Hương Giang, Nhật Hà và Hoài Sa để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này.

Trân Đài là người đẹp được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học thức, cô đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Mọi người đều hy vọng Trân Đài sẽ nối gót Hương Giang để mang vương miện về cho Việt Nam cũng như một lần nữa làm rạng danh cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Tậu ngay bí quyết trang điểm mũi thon gọn như hoa hậu chuyển giới Trân Đài-8 Trân Đài hiện đang ở Mỹ và chuẩn bị cho cuộc thi Miss International Queen 2021 sắp tới đây của mình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm