Pinterest trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên cấm quảng cáo giảm cân

Pinterest trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên cấm quảng cáo giảm cân
Pinterest đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên cấm tất cả các quảng cáo có ngôn ngữ và hình ảnh liên quan giảm cân, bao gồm cả những quảng cáo lý tưởng hóa hoặc bôi nhọ cơ thể con người.

Ngoài ra, Pinterest cũng cho biết họ cũng sẽ cấm các quảng cáo có chứa lời chứng thực về các sản phẩm giảm cân, cũng như những quảng cáo đề cập đến chỉ số khối cơ thể (BMI) hoặc các chỉ số tương tự.

“Lập trường này khiến Pinterest trở thành nền tảng xã hội đầu tiên cấm tất cả các quảng cáo giảm cân,” công ty tuyên bố trong một bài đăng trên blog. “Đó là sự mở rộng các chính sách quảng cáo của chúng tôi, từ lâu đã nghiêm cấm các sản phẩm hoặc thông tin giảm cân nguy hiểm và các nội dung body shamming.”

Quảng cáo

Các quảng cáo thúc đẩy lối sống lành mạnh hoặc các dịch vụ và sản phẩm thể dục sẽ vẫn được phép xuất hiện trên nền tảng này, miễn là chúng không tập trung vào giảm cân. Pinterest cho biết họ đã phát triển chính sách cập nhật với sự hướng dẫn của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Hoa Kỳ.

Pinterest

Theo The Guardian, người đứng đầu chính sách của Pinterest, Sarah Bromma, nói rằng các hạn chế quảng cáo mới của nền tảng sẽ ưu tiên “sức khỏe tinh thần của người dùng, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chứng rối loạn ăn uống, văn hóa ăn kiêng hoặc body shaming”.

Elizabeth Thompson, Giám đốc điều hành tạm thời của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Hoa Kỳ cho biết: “Chúng tôi hy vọng chính sách toàn cầu này sẽ khuyến khích các tổ chức và công ty khác cùng xử lý các thông điệp quảng cáo có thể gây hại và thúc đẩy những sự thay đổi có ý nghĩa”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm