Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp: Gương mặt mới làng phim Hollywood

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp: Gương mặt mới làng phim Hollywood
Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp, là một trong những ngôi sao được săn đón nhất hiện tại. Cô thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ và gần đây nhất là sự hiện trong bộ phim The Idol đình đám.

Vì vậy, nhân dịp bộ phim truyền hình đầu tay The Idol của Lily-Rose Depp ra mắt màn ảnh cùng với hình ảnh của Lily-Rose tại Cannes không ngừng lan toả, Style-Republik cùng bạn tìm hiểu nhiều hơn về nữ diễn viên kiêm người mẫu người Mỹ gốc Pháp, con gái của nam diễn viên Johnny Depp và nữ nghệ sĩ đa tài người Pháp Vanessa Paradis.

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
Lily-Rose Depp là con gái của nam diễn viên Johnny Depp và nữ nghệ sĩ Vanessa Paradis

Lily-Rose Depp là ai?

Lily-Rose Depp sinh ngày 27 tháng 5 năm 1999. Cô là con gái cưng của nam diễn viên Johnny Depp và nữ nghệ sĩ đa tài người Pháp Vanessa Paradis. Đồng thời nữ diễn viên nổi tiếng còn có một em trai tên là John ‘Jack’ Christopher Depp III, sinh năm 2002.

Về con đường tình yêu của Lily-Rose, cô đã từng hẹn hò với bạn diễn The King Timothee Chalamet từ năm 2018 đến năm 2020. Sau khi chia tay gần 3 năm, có thông tin rằng Lily-Rose đang trong một mối quan hệ tình cảm với rapper người Mỹ Danielle Balbuena.

Lần đầu tiên Lily-Rose Depp xuất hiện trước công chúng là vào năm 2014. Trải qua 9 năm hoạt động trong nghề, cô lại một lần nữa được vinh dự có mặt trong buổi Liên hoan phim Cannes 2023. Khi bước sang tuổi 24, Lily-Rose đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong giới giải trí.

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp - cùng khoảng khắc tỏa sáng trong làng thời trang

Lily-Rose gắn liền với các bộ trang phục của Chanel khi xuất hiện trên thảm đỏ. Từ lâu cô con gái của tài tử Johnny Depp đã là gương mặt yêu thích của cựu giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Không những thế, cô gái sinh năm 1990 thường được công nhận có gu thẩm mỹ độc đáo. Trong lần xuất hiện ở Liên hoan phim Cannes 2016, Lily-Rose đã mặc một chiếc áo hoodie và một chiếc quần ngắn thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên.

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp

Trong lần xuất hiện đầu tiên tại Met Gala vào năm 2016, nữ diễn viên đã chọn một chiếc váy cổ chữ V khoét sâu và áo khoác bomber đến từ thương hiệu Chanel. Bộ trang phục này đã giúp cô trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách người nổi tiếng có trang phục đẹp nhất đêm hội Gala 2016.

Quảng cáo

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp

Sự xuất hiện tại Met Gala năm 2021, người mẫu người Mỹ gốc Pháp trở thành một biểu tượng mới trong làng thời trang. Cô khoác lên mình một chiếc croptop và váy dài màu hồng phối đen. Ngoài ra còn có đôi cao gót có bông hoa trà tượng trưng của Chanel.

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp

Sự nghiệp người mẫu của nàng thơ Chanel Lily Rose Depp đa tài

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
Chiến dịch của Chanel đầu tiên mà Lily-Rose tham gia

Chỉ mới 24 tuổi, nhưng Lily-Rose sở hữu cho riêng mình một danh mục người mẫu khiến ai nấy cũng đều phải ganh tỵ. Sau khi xuất hiện lần đầu trong buổi chụp hình cho tạp chí Oyster, Lily đã khiến giới thời trang phải dậy sóng và chú ý khi cô xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang cao cấp BST Thu Đông 2015 của Chanel, cùng với mẹ mình – bà Vanessa – và những người mẫu nổi tiếng khác như Kristen Stewart, Julianne Moore và Kendall Jenner.

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
 Lily-Roseđược mời tham gia buổi trình diễn BST Thu/Đông 2015 của Chanel

Sau vài tháng, Lily-Rose đã có được hợp đồng Đại sứ thương hiệu Chanel với Giám đốc sáng tạo bấy giờ, NTK Karl Lagerfeld và hoàn thành chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập kính mắt Pearl. Cho đến nay, Lily-Rose vẫn là đại sứ của thương hiệu này.

Lily-Rose cũng đã từng xuất hiện trên nhiều trang bìa của các tạp chí nổi tiếng sau khi gia nhập Hollywood, chẳng hạn như lần tham gia góp mặt cho trang bìa của Vanity Fair và tạp chí Love. Gần đây, đóa hoa hồng Pháp ấy đã xuất hiện trên tạp chí W, i_D, The Weeknd và Elle USA để quảng bá cho bộ phim sắp tới của cô ấy trong The Idol.

Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
Nàng thơ Chanel Lily Rose Depp
Xuất hiện trên tạp chí Elle để quảng bá bộ phim The Idol

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm