Range Rover SVAutobiography "màu độc giá chỉ 13 tỷ"

Range Rover SVAutobiography
Range Rover là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn quen thuộc tại Việt Nam, được phân phối chính hãng lẫn nhập khẩu tư nhân. Trong đó, phiên bản SVAutography 2021 cao nhất có 2 biến thể động cơ tăng áp 3.0L và siêu nạp 5.0L.

Range Rover là dòng xe SUV cao cấp cỡ lớn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với thiết kế bắt mắt, đồ sộ cũng như toát lên được sự sang trọng, ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sự đang dạng trong việc phát triển các phiên bản, biến thể cũng là một lý do khiến Range Rover được đại đa số những người dùng xe sang ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, Range Rover là mẫu xe thường được nhập khẩu và phân phối với nhiều phiên bản khác nhau với phiên bản cao cấp hàng đầu chính là Range Rover SVAutobiography.

CHI PHÍ NHẬP KHẨU VỀ VIỆT NAM

Tại Việt Nam, mức giá dao động cho phiên bản này ở mức 12 đến 13 tỷ Đồng tùy vào số lượng các tùy chọn cũng như tình trạng xe. Với một chiếc xe với lớp sơn độc đáo cùng loạt tùy chọn đắt giá như chiếc xe màu xanh rêu dưới đây, mức giá để chủ sở hữu mới có thể “rước” mẫu xe này về nhà được ấn định ở mức 13 tỷ Đồng. Chiếc SVAutobiography này cũng thuộc phiên bản 2021.

Những chiếc SVAutobiography từng được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng chính hãng lẫn nhập khẩu tư nhân với những màu sắc phổ biến như đen trắng hay đỏ mận. Tuy nhiên, hiện chỉ có duy nhất một chiếc đời 2021 được trang bị màu sơn bóng British Racing Green cùng lớp sơn hoàn thiện ngoại thất hiệu ứng kim loại Xirallic hiệu ứng có khả năng đổi màu theo góc nhìn cũng như từng sắc độ ánh sáng. Để có thể sở hữu màu sơn này, chủ sở hữu của xe cần phải bỏ ra số tiền lên tới 415 triệu Đồng.

KÍCH THƯỚC XE

Range Rover SVAutobiography 2021 có chiều dài tổng thể ở mức 5199 mm, chiều rộng 2220 mm, chiều cao 1840 mm cùng chiều dài cơ sở ở mức 3120 mm. Chính với kích thước này đã làm cho chiếc SUV Anh Quốc trở nên bệ vệ, sang trọng cùng khoang nội thất có không gian rộng lớn, thoải mái cho hành khách trong xe. Chiếc xe có khoảng sáng gầm xe dao động ở mức từ 220 mm đến 297 mm và có khả năng lội nước lên tới 900 mm.

Để hoàn thiện diện mạo sang trọng với màu sơn độc đáo, chiếc xe được lựa chọn trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 22 inch. Bộ mâm này được hoàn thiện với các chấu mâm được đánh bóng chrome cẩn thận, những phần còn lại được sơn màu bạc. Ngoài ra, xe cũng được trang bị một số tùy chọn như giá để đồ trên nóc xe được sơn màu đen, ở cản sau xe được trang bị thêm móc kéo tiện lợi.

Quảng cáo

NỘI THẤT SANG TRỌNG

Nội thất của xe được tùy chọn phối màu nâu với ghế ngồi và các mảng ốp da, mang đến cảm giác cao cấp và sang trọng cho mẫu SUV đầu bảng của Range Rover. Các ghế ngồi được thiết kế phần tựa lưng và đệm ngồi hình quả trám. Trong đó, hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện, nhớ vị trí và làm mát.

Trên phiên bản SVAutobiography, Range Rover có cấu hình 4 chỗ ngồi và trang bị nhiều tiện ích dành cho hành khách ngồi sau, tương tự 2 mẫu SUV hạng sang đối thủ của Mercedes-BenzLexus.

CẤU TẠO THÔNG MINH

Những tiện ích xa xỉ xuất hiện trên chiếc Range Rover SVAutobiography màu British Racing Green có thể kể đến 2 ghế sau tích hợp massage nóng/lạnh và chỉnh điện 22 hướng, bệ đỡ chân có sưởi, màn hình giải trí, bàn làm việc, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 4 vùng, rèm che nắng chỉnh điện…

Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo gồm 2 màn hình cảm ứng 10 inch, trong đó màn hình phía trên để điều chỉnh các chức năng kết nối và giải trí, còn màn hình bên dưới để chỉnh điều hòa và cài đặt các thông số vận hành.

Chiếc Range Rover SVAutobiography trong bài là model P400 trang bị động cơ 3.0L nên có giá bán dễ chịu hơn các phiên bản dùng máy 5.0L từng được đưa về nước. Xe có công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm