Dior bổ sung 2 sản phẩm mới cho dòng kem nền Dior Forever

Dòng kem nền Dior Forever đại diện cho 15 năm kinh nghiệm và sự đổi mới vào việc mang đến nét đẹp hoàn hảo từ thương hiệu nước Pháp
Mỹ phẩm Dior

Dior bổ sung 2 sản phẩm mới cho dòng kem nền Dior Forever. Ảnh: Dior

Dior Forever- nét đẹp hoàn hảo đến từ thương hiệu nước Pháp

Năm 2024, thương hiệu Dior bổ sung hai sản phẩm mới vào dòng mỹ phẩm trang điểm Dior Forever biểu tượng của thương hiệu. Đó là phấn nền nâng tông Dior Forever Skin Glow Tone-Up và phấn bắt sáng dạng kem Dior Forever Glow Maximizer.

Mỹ phẩm Dior

Dior Forever Skin Glow Tone-Up gồm hai gam màu phù hợp với mọi loại da

Dior Forever Skin Glow Tone-Up gồm hai gam màu phù hợp với mọi loại da. Nhờ khả năng cấp ẩm trong suốt 24 giờ, sản phẩm làm mờ các khuyết điểm tức thì và làm đều màu da một cách tự nhiên.

Đặc biệt, dòng phấn nền này có khả năng chỉnh sửa tông màu da, sử dụng khoa học màu sắc. Màu Rosy Lilac giúp che giấu sắc da hơi vàng vọt, xanh xao. Còn màu Apricot Blossom giúp tạo vẻ hồng hào cho làn da xỉn màu.

Sản phẩm có chiết xuất từ hoa diên vĩ giúp hồi sinh làn da sau mỗi lần sử dụng. Chỉ số SPF 45 PA++ trong sản phẩm còn bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB, lý tưởng để trang điểm suốt cả ngày.

Mỹ phẩm Dior
Quảng cáo

Dior Forever Glow Maximizer sở hữu sáu gam màu sắc phong phú 

Dior Forever Glow Maximizer sở hữu sáu gam màu sắc phong phú và bốn tác dụng khác nhau. Sản phẩm có thể sử dụng như phấn bắt sáng, má hồng hoặc tạo đường nét của khuôn mặt cũng như trên mắt. Chứa 92% thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu và tôn lên vẻ rạng rỡ của làn da.

Mỹ phẩm Dior

Sản phẩm có thể sử dụng như phấn bắt sáng, má hồng hoặc tạo đường nét của khuôn mặt cũng như trên mắt.

Theo Peter Philips, Giám đốc Sáng tạo và Hình ảnh của Dior Makeup, hai sản phẩm này đã được thiết kế để kết hợp hoàn hảo vào quy trình trang điểm cùng với Dior Forever Skin Glow – kem nền kinh điển của thương hiệu, mang lại lớp nền mịn màng, tự nhiên và lâu phai. Với 20 gam màu, sản phẩm đáp ứng mọi tông da, giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên suốt cả ngày dài.

Bước 1. Bạn sử dụng Dior Forever Skin Glow Tone-Up để điều chỉnh sắc tố da.

Bước 2. Sử dụng kem nền Dior Forever Skin Glow.

Bước 3. Chấm một vài giọt Dior Forever Glow Maximizer lên các điểm bắt sáng trên gương mặt (sống mũi, chân mày, gò má, nhân trung, cằm) và dùng ngón tay tán đều. Độ ấm của ngón tay sẽ giúp sản phẩm thêm mượt mà trên làn da.

Mẹo nhỏ: Bạn cũng có thể dùng Dior Forever Glow Maximizer như màu kem nhũ cho mắt.

Mỹ phẩm Dior

Sản phẩm có chiết xuất từ hoa diên vĩ giúp hồi sinh làn da sau mỗi lần sử dụng.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm