Rolls Royce Phantom Series II của Spofec

Liệu có thể biến Rolls-Royce Phantom Series II trở nên cá tính và độc quyền hơn nữa không? Có, điều đó là có thể khi bạn đã tinh chỉnh nó bằng SPOFEC!

Rolls Royce Phantom Series II 

Bắt mắt ngay lập tức là bánh xe SPOFEC SP3 được đánh bóng và chải xước ở định dạng 24 inch cỡ lớn. Chúng được phát triển với sự cộng tác của nhà sản xuất công nghệ cao Vossen của Mỹ. Ngoài ra, các bộ phận SPOFEC được làm từ carbon mang lại cho lớp lót sang trọng vẻ ngoài vừa thể thao vừa thanh lịch. Sự bổ sung hoàn hảo cho phạm vi động lực này là hệ thống treo được hạ thấp và cải tiến hiệu suất SPOFEC, giúp tăng công suất của động cơ V12 tăng áp kép lên 504 kW / 685 mã lực và tạo ra mô-men xoắn cực đại 1.010 Nm. 

Rolls Royce Phantom Series II của Spofec
Rolls Royce Phantom Series II của Spofec

SPOFEC là một bộ phận kinh doanh của Tập đoàn NOVITEC và tập trung độc quyền vào việc tùy chỉnh các mẫu xe Rolls-Royce hiện tại. Đặc điểm nổi bật của mẫu sedan siêu sang tinh tế này là bộ bánh SPOFEC 3 mới, được thiết kế riêng cho Phantom và được phát triển với sự hợp tác của Vossen. 

Nhà sản xuất Mỹ sản xuất những chiếc vành này tại trung tâm gia công công nghệ cao bằng cách sử dụng công nghệ rèn và gia công CNC hiện đại. Bánh xe SPOFEC SP3 gây ấn tượng với thiết kế đĩa đặc biệt, có các lỗ để làm mát và thông gió cho phanh, cùng một tấm che trung tâm lớn che giấu các bu lông bánh xe. 

Rolls Royce Phantom Series II của Spofec
Quảng cáo

Thiết kế tinh xảo làm cho những chiếc vành cao cấp này trông thậm chí còn lớn hơn so với kích thước 10Jx24 trước và sau. Hơn nữa, những chiếc vành này cực kỳ chắc chắn và do đó cũng phù hợp với Phantom EWB có chiều dài cơ sở dài hơn. Bánh xe SPOFEC SP3 mang lốp hiệu suất cao cỡ 295/30 R 24 ở trục trước và sau. Ngoài biến thể được đánh bóng và chải hoàn toàn được hiển thị ở đây, còn có nhiều biến thể khác. Điều này bao gồm lựa chọn 72 màu sắc, cũng như tùy chọn để có được những bánh xe này với bề mặt được sơn, đánh bóng hoặc chải. Điều chỉnh hệ thống treo cũng là một phần tạo nên vẻ ngoài ngoạn mục của SPOFEC. 

Các kỹ sư của SPOFEC đã phát triển một mô-đun điều khiển tùy chỉnh cho hệ thống treo khí nén thích ứng của Phantom, khi đạt tốc độ 140 km/h, chiều cao gầm của chiếc xe hạng sang sẽ giảm khoảng 40 mm so với xe sản xuất. Khi vượt quá tốc độ này, cơ thể sẽ tự động trở lại mức ban đầu. Ngoài biến thể được đánh bóng và chải hoàn toàn được hiển thị ở đây, còn có nhiều biến thể khác.

Rolls Royce Phantom Series II của Spofec

 

Khi vượt quá tốc độ này, cơ thể sẽ tự động trở lại mức ban đầu. Điều chỉnh hệ thống treo cũng là một phần tạo nên vẻ ngoài ngoạn mục của SPOFEC. 

Rolls Royce Phantom Series II của Spofec
Rolls Royce Phantom Series II của Spofec

Các nhà thiết kế của SPOFEC không chỉ tập trung vào bộ la-zăng cỡ lớn hấp dẫn để nâng cấp hình ảnh mà còn mang đến cho Rolls-Royce Phantom Series II vẻ ngoài ấn tượng hơn nữa. Họ cũng phát triển các bộ phận cải tiến khí động học vừa vặn chính xác, không chỉ có kiểu dáng thể thao thanh lịch mà còn hiệu quả về mặt khí động học. Để đảm bảo độ khít chính xác và chất lượng bề mặt hoàn hảo, tất cả các bộ phận thân xe SPOFEC đều được sản xuất từ ​​composite carbon. Tấm chắn phía trước SPOFEC với cánh lướt gió tích hợp thay thế cho tấm cản sản xuất. Nó mang lại cho mẫu xe Rolls-Royce cao cấp nhất một diện mạo đặc biệt hơn và giảm lực nâng trục trước khi khởi động. 

Theo novitecgroup.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm