Siêu xe Rolls-Royce La Rose Noire Droptail cảm hứng từ Audemars Piguet

Siêu xe Rolls-Royce La Rose Noire Droptail cảm hứng từ Audemars Piguet
Kết hợp đồng hồ trong một chiếc siêu xe? Hãy chiêm ngưỡng phiên bản Rolls-Royce Droptail hai cửa tùy chỉnh được trang trí với đồng hồ Audemars Piguet. Rolls-Royce La Rose Noire Droptail là một trong bốn chiếc độc nhất vô nhị trên thế giới.

Trong phiên bản mới nhất của những chiếc siêu xe tùy chỉnh Coachbuild, Rolls-Royce đã trình làng mẫu xe hai chỗ ngồi đầu tiên của mình. Chiếc đầu tiên là Rolls-Royce La Rose Noire Droptail, lấy cảm hứng từ Black Baccara, một loại hồng trà được chủ nhân của chiếc xe rất yêu thích.

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail

Các nhà thiết kế đã thay thế phần mui tiêu chuẩn bằng một tấm kính, có thể biến thành trong mờ hoàn toàn chỉ bằng một nút bấm. So với các mẫu khác, mui xe đặc biệt được làm thấp để trông bóng bẩy hơn.

Rolls Royce La Rose Noire Droptail could be the most expensive new car in  the world

Khoang lái chứa 1.603 mảnh gỗ hình tam giác được làm và sơn thủ công trong khoảng thời gian hai năm. Sau đó, các mảnh được xếp bên trong xe để mô những cánh hoa hồng đang rơi. Ngoại thất được phủ một màu đỏ tía đậm, thân xe được sơn bằng năm lớp sơn mài trong suốt, mỗi lớp được pha trộn với một sắc đỏ khác nhau.

Quảng cáo

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail

Tuy nhiên, có lẽ khía cạnh rõ ràng nhất của Droptail không phải là thiết kế hai chỗ ngồi mới hay kỹ thuật sơn ấn tượng mà là chiếc đồng hồ Audemars Piguet. Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã tạo ra một chiếc Royal Oak Concept Split-Seconds Chronograph GMT Large Date 43 mm tùy chỉnh được gắn bên trong xe. Rolls-Royce đã thiết kế một thiết bị đặc biệt để chủ nhân có thể lấy chiếc đồng hồ ra khỏi xe và đeo nó trên cổ tay.

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail

Giám đốc Thiết kế Rolls-Royce Anders Warming cho biết: “Rolls-Royce La Rose Noire Droptail là một trong những chiếc xe độc đáo nhất của Rolls-Royce Coachbuild từng được chế tạo. “Để nắm bắt được tinh thần lãng mạn và quyến rũ của các khách hàng, nhóm thiết kế của chúng tôi đã không ngại khám phá các kỹ thuật thủ công mới đầy táo bạo, và những sáng tạo hết sức phức tạp nhằm theo đuổi ngôn ngữ thiết kế sang trọng mang tính cá nhân sâu sắc.”

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail là một trong bốn mẫu xe Droptail độc đáo mà công ty đã tạo ra. Những tác phẩm khác sẽ được tiết lộ trong tương lai.

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm