Rosé (BLACKPINK) thanh lịch bên Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc

Rosé (BLACKPINK) thanh lịch bên Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc
Rosé (BLACKPINK) góp mặt tại sự kiện của đệ nhất phu nhân Jill Biden, thảo luận về sức khỏe tinh thần. Cùng cô là đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee. Mời đọc bài viết để biết thêm!

Tại sự kiện nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần do đệ nhất phu nhân Jill Biden tổ chức, Rosé (BLACKPINK) đại diện cho hội thần tượng K-pop nói riêng và tiếng nói của người dân Hàn Quốc nói chung. Nữ ca sĩ xuất hiện đầy lịch thiệp đúng với không khí trang trọng của sự kiện với áo blazer đen, mini skirt và quần tất đen. Cô nàng không quên xách tay chiếc túi Saint Laurent Le 37 mini làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Đồng hành cùng Rosé có Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee. Bà vẫn giữ vững phong độ “mặc đẹp” thường thấy. Kim Keon Hee thu hút mọi ánh nhìn với chiếc áo blazer xám chiết eo, quần tây đen và khăn quàng cổ cùng tông. Để hoàn thiện trang phục, bà chọn giày cao gót đen thanh lịch và túi Bucket của Jil Sander.

6557e4c238754.webp

Quảng cáo

PYH2023111802400031500_P4.jpg

Rosé cho biết việc có lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội khiến cô cảm thấy dễ bị tổn thương, đặc biệt là khi bị chỉ trích. “Tôi thực sự cảm thấy như một số việc tôi làm không bao giờ là đủ, và cho dù tôi có làm việc chăm chỉ đến đâu thì vẫn luôn có ai đó có quan điểm riêng của họ hoặc thích kiểm soát câu chuyện.” – Rosé chia sẻ. “Và vì vậy, điều đó đến với tôi như một cảm giác cô đơn. Giống như chúng ta nuôi dưỡng bản thân để có sức khỏe và thể lực tốt hơn, sức khỏe tinh thần chỉ có thể được duy trì đồng thời, nếu không muốn nói là có chủ ý hơn, như sức khỏe thể chất của chúng ta”.

F_K_BQebUAAXiUW.jpg

Buổi thảo luận là một phần của chuỗi sự kiện do Jill Biden tổ chức dành cho phu nhân của các nhà lãnh đạo châu Á-Thái Bình Dương tại California. “Những người lớn tuổi như chúng tôi chưa bao giờ nói về sức khỏe tinh thần”. – Bà Jill Biden nói. “Tôi xấu hổ vì điều đó. Nhưng những gì tôi nhận thấy với tư cách là một giáo viên và có các đứa cháu nhỏ hơn ở độ tuổi hai mươi, tôi nghĩ họ cởi mở hơn nhiều khi nói chuyện với nhau. Điều này khiến tôi bớt xấu hổ đi phần nhiều”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm