Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới
Những thương hiệu này cung cấp nhiều loại quần áo sang trọng, phong cách từ áo sơ mi, quần âu, suit, đồ thể thao và phụ kiện dành cho những người đàn ông có phong cách thời trang.

Ralph Lauren

Giá thành các sản phẩm của thương hiệu thời trang namRalph Lauren không hềrẻ khi một chiếc áo thun có giá trung bình là 150 USD. Nhưng khi đến với Ralph Lauren, bạn sẽ dễ dàng săn được nhiều món hời chất lượng và tuyệt đẹp vào những mùa sale off.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới Nếu tiêu chí thời trang của bản thân là quần áo dễ phối và bền đẹp thì Ralph Lauren là một lựa chọn buộc bạn phải tìm đến, và hãy là một người mua sắm thông minh khi lên kế hoạch mua sắm vàonhững mùa sale off.

Quần áo của thương hiệu này không phải là seasonal fashion mà nó là một sự đầu tư dài hạn có chất lượng bền và mẫu mã đẹp, bạn có thể diện một kiểu áo hoặc quần tới tận nhiều năm sau mà không sợ bị lỗi mốt. Những chiếc áo sơmi và áo len có chất lượng rất tốt và có thể dùng trong nhiều năm, màu sắc cũng không hề bị phai màu dù được sử dụng trong một thời gian dài.

Hugo Boss

Được thành lập bởi Hugo Ferdinand Boss vào năm 1924, Hugo Boss là một hãng thời trang cao cấp của Đức chuyên bán quần áo, phụ kiện, giày dép và nước hoa. Hugo Boss được biết đến nhiều nhất với vô số bộ quần áo và thiết kế may đo. Với công nghệ phù hợp với bộ đồ của mình, công ty cung cấp những bộ đồ vừa vặn hoàn hảo giúp nâng danh số thời trang của bạn lên một tầm cao khác.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới-2 Hugo phục vụ cho một loạt các mặt hàng thiết yếu cho nam giới chất lượng cao thông qua sự thay đổi độc đáo với nhãn hiệu, màu sắc và chất liệu vải.

Brooks Brothers

Nếu bạn là mẫu người thích sự thận trọng trong thời trang, mong muốn cái đẹp theo chuẩn mực quy củ và ổn định thì hãy đến với thương hiệu Brooks Brothers. Sản phẩm của thương hiệu có chất lượng tốt với giá thành tương ứng, và chắc hẳn không làm bạn phải thất vọng. Bạn sẽ tìm thấy bất cứ một mặt hàng nào tại đây, nhưng nhớ chuẩn bị cho hầu bao mình rủng rỉnh một tí vì có thể sẽ cao hơn so với các cửa hiệu khác.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới-3 Một vài mặt hàng của thương hiệu mà đặc biệt là những chiếc áo sơmi của Brooks Brothers là một trong những sản phẩm tốt nhất với tầm giá tương ứng.

Acne Studios

Hãng thời trang cao cấp đa ngành có trụ sở tại Stockholm chuyên về thời trang may sẵn, giày dép, phụ kiện và denim của nam và nữ. Acne Studios sản xuất các bộ sưu tập trang phục nam giới theo phong cách Scandinavian điển hình, phong cách tối giản và chịu ảnh hưởng của nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Quảng cáo
Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới-4 Acne Studios sẽ trở thành lựa chọn của bạn cho những chiếc áo sơ mi cài cúc, denim cao cấp và trang phục thời trang.

Kenneth Cole

Kenneth Cole đem đến cho bạn những mặt hàng accessories và những đôi giày đẹp với giá cả phải chăng. Bạn có thể tậu được một đôi giày khá chất với mức giá khoảng 300 USD. Bên cạnh đó, các mẫu áo sơmi của thương hiệu cũng là những sản phẩm đáng mua với những màu sắc và họa tiết hoa văn ấn tượng.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới-5 Kenneth Cole sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm những mặt hàng thời trang sành điệu với giá cả phù hợp túi tiền.

Levi’s

Levi’s là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành thời trang, đặc biệt được biết đến với những chiếc quần jean denim. Thương hiệu cung cấp một cửa hàng tổng hợp với áo sơ mi, áo khoác và quần jean denim ở mọi kiểu dáng và kích cỡ.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới-6 Levi’s là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành thời trang nam.

Thương hiệu di sản của Mỹ cũng cung cấp một loạt các thiết kế cơ bản từ áo thun cổ điển đến áo nỉ mờ hoàn hảo. Quần áo denim của nó phù hợp cho tất cả các loại dịp. Quần jean của hãng được bán tại khoảng 50.000 cửa hàng bán lẻ ở hơn 110 quốc gia.

Topman

Điều đầu tiên khi nói về Topman chính là thương hiệu có sự đa dạng của màu sắc, có lẽ đó chính là ưu tiên một trong thiết kế của thương hiệu. Một ví dụ đơn giản, không cần biết sắc xanh mà bạn đang tìm kiếm cho chiếc quần jeans của mình là gì, nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy điều mình muốn tại Topman.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới-7 Một điểm cộng dành cho Topman chính là size quần áo khá đa dạng, tại đây có cả size XS, rất phù hợp với các chàng trai châu Á nhỏ người.

Giá cả của Topman cũng khá dễ chịu nhưng có một vấn đề ở đây, khi mọi người khoác lên người trang phục của Topman đều trở thành những bản sao của nhau. Điều này do 2 nguyên nhân, Topman là một thương hiệu phổ thông nên số lượng khách hàng là khá nhiều và do những khách hàng không biết cách phối ngẫu trang phục. Vậy nên nếu bạn tự tin vào khả năng phối đồ và thích sự biến hóa của sắc màu, Topman là một sự lựa chọn phù hợp.

Topman là một lựa chọn tốt cho những ai muốn trông thật cool và hướng về phong cách casual street style. Khi đến đây đừng quên nghía qua các loại blazer, bởi chất lượng sản phẩm có được sẽ cao hơn món tiền bạn bỏ ra đấy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm