RuNam Chip Mong 271 mang ẩm thực Việt tới Phnom Penh

Nhà hàng đầu tiên tại thị trường quốc tế của RuNam Chip Mong 271 đi vào hoạt động từ tháng 9, giới thiệu nhiều món ăn Việt tới người dân Phnom Penh.

Nhà hàng RuNam ra mắt chi nhánh mới tại Chip Mong 271 Mega Mall

Sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập và phát triển của thương hiệu. Nhà hàng nằm ngay vị trí đắc địa ở tầng trệt Chip Mong 271 Mega Mall - một trong những trung tâm mua sắm hiện đại và lớn nhất Phnom Penh. RuNam Chip Mong 271 chinh phục khách hàng địa phương và Việt kiều bằng một thực đơn phong phú đậm chất Việt Nam trong không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi - như phong cách đặc trưng của các nhà hàng RuNam tại Việt Nam.

RuNam Chip Mong 271 mang ẩm thực Việt tới Phnom Penh

Bên ngoài nhà hàng RuNam tại Chip Mong 271 Mega Mall, Phnom Penh. Ảnh: RuNam

RuNam Chip Mong 271 phục vụ các món ăn truyền thống được chế biến sáng tạo như phở đuôi bò xương ống tuỷ, bánh mì phở, bột chiên bạch tuộc... Các món này đã trở thành "best seller" bên cạnh các món ăn được thiết kế riêng cho thị trường Campuchia như bánh xèo, bánh khọt, chạo tôm... Cùng với món ăn, nhà hàng cũng phục vụ thực đơn thức uống là những ly cà phê Việt đậm dấu ấn RuNam như cà phê sữa đá, cà phê trứng, cà phê muối, và cả những tách Espresso, Cappuccino mang phong cách Italy. Đại diện nhà hàng cho biết, chỉ thời gian ngắn sau khai trương, nhà hàng đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng địa phương và quốc tế.

Quảng cáo
2-9764-1699535919.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VNMIQS8-MQV2FaQ_HK13JQ

Một số món ăn và thức uống được phục vụ tại nhà hàng RuNam Chip Mong. Ảnh: RuNam

Có mặt tại Chip Mong 271 Mega Mall, RuNam không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt Nam cho khách hàng mà còn tạo thêm cơ hội việc làm cho người bản địa, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Theo thống kê của nhà hàng, tới nay, đơn vị đã đón tiếp hơn chục nghìn lượt khách, với phần lớn là giới trẻ, các gia đình địa phương, cũng như cộng đồng người Việt đang làm ăn và sinh sống tại Campuchia.

3-3639-1699535919.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GEU2jVt0LTjdTQEI0RFm4A

Không gian bên trong nhà hàng RuNam tại Chip Mong 271 Mega Mall, Phnom Penh. Ảnh: RuNam

Đại diện thương hiệu cho biết, tên gọi RuNam được đặt theo nguồn cảm hứng từ lời ru của nước Nam, mang trong mình sự lãng mạn sâu lắng và tinh thần truyền thống của đất Việt. "Chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm truyền thống và mong muốn mang những sản phẩm đó với một chất lượng hoàn hảo nhất dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao đến cho khách hàng trong và ngoài nước". Được thành lập vào năm 2013, câu chuyện ẩm thực tại RuNam vẫn luôn được tiếp nối bằng những món ăn truyền thống đặc trưng, điểm xuyết thêm những điểm phá cách trong chế biến và nâng cấp nguyên liệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm